HOICHOTHUONGMAI

Bức ảnh gây tranh cãi của Tổng thống Putin

Thứ ba - 27/02/2018 23:10
Cư dân mạng xôn xao sau khi xuất hiện bức ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu bên cạnh một mô hình tổ hợp công nghệ quân sự với chi tiết đáng chú ý.

Bức ảnh gây tranh cãi của Tổng thống Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin (vest đen) và Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu (ngoài cùng bên trái) - Ảnh: Sputnik

Theo RT, đó là bức ảnh chụp hôm 23/2 khi Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu thuyết trình qua mô hình về dự án tổ hợp công nghệ quân sự đang xây dựng tại khu vực Anapa. Tổ hợp này được coi là trung tâm cải tiến công nghệ cho các nhà thầu quân sự Nga.

Bức ảnh cho thấy mô hình tổ hợp quân sự với các đại lộ lớn, các khu chơi thể theo rộng, những tòa nhà cao tầng. Ẩn trong khung cảnh này là một chiếc áp phích nhỏ mà người xem tinh tế nhận ra đó là một áp phích vận động tranh cử của Tổng thống Putin. Điều này càng thu hút sự chú ý hơn khi cuộc bầu cử tổng thống Nga đang tới gần.

Bức ảnh gây tranh cãi của Tổng thống Putin - Ảnh minh hoạ 2

Áp phích vận động tranh cử của Tổng thống Putin xuất hiện trong mô hình. (Ảnh: Twitter)

Cư dân mạng đã xôn xao về hình ảnh này. Nhiều người cho rằng, tấm quảng cáo vận động tranh cử của Tổng thống Putin xuất hiện trong mô hình này là có chủ đích.

Tuy nhiên, một số suy đoán tương tự trước đây đã được chứng minh là không đúng. Năm 2011, Bộ Quốc phòng Nga trở thành tâm điểm chú ý sau khi có thông tin nói rằng bộ này đang lên kế hoạch giới thiệu bộ môn rèn thể lực là cầu lông. Đồn đoán này xuất hiện sau khi Tổng thống Nga khi đó là ông Dmitry Medvedev trong một blog video đã khuyến khích luyện tập bộ môn này.

Bầu cử tổng thống Nga sẽ diễn ra vào ngày 18/3. Ngày 26/2, các ứng viên tổng thống Nga chính thức bắt đầu cuộc tranh luận trực tiếp trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây là cơ hội để các ứng viên tổng thống Nga thể hiện rõ cương lĩnh tranh cử đối với các vấn đề của đất nước.

Ứng viên tổng thống độc lập Vladimir Putin sẽ không trực tiếp tham gia tranh luận trên truyền hình vì toàn bộ chiến lược tranh cử của ông sẽ được thể hiện trong Thông điệp liên bang của ông vào ngày 1/3.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập510
  • Máy chủ tìm kiếm139
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay75,604
  • Tháng hiện tại2,666,457
  • Tổng lượt truy cập150,386,933
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây