Nữ trợ lý xinh đẹp được coi như con gái của Tổng thống Trump từ chức

Thứ tư - 28/02/2018 20:07
Hope Hicks, một trong những trợ lý trẻ nhất và được tin tưởng nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 28/2 tuyên bố từ chức Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng. Quyết định này khiến cuộc khủng hoảng nhân sự ở Nhà Trắng càng trầm trọng hơn.

Nữ trợ lý xinh đẹp được coi như con gái của Tổng thống Trump từ chức

Cô Hope Hicks (Ảnh: Getty)

Hiện chưa rõ chính xác thời điểm cô Hicks chính thức rời bỏ chức vụ, tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng có thể trong vài tuần tới.

Theo Reuters, Nhà Trắng thông báo quyết định từ chức của cô Hope Hicks chỉ một ngày sau khi nữ trợ lý này bị thẩm vấn 9 giờ đồng hồ với Ủy ban tình báo Hạ viện liên quan đến cuộc điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Tuy nhiên, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Sanders cho biết, quyết định từ chức của cô Hicks không liên quan đến cuộc thẩm vấn này. Các nhà làm luật của Mỹ trong khi đó nói rằng, cô Hicks từ chối trả lời các câu hỏi về chính quyền trong phiên thẩm vấn.

Cô Hicks, 29 tuổi, là một trong những nữ trợ lý trẻ nhất và được tin tưởng nhất của Tổng thống Trump. Mặc dù không có kinh nghiệm về chính trị, nhưng cô vẫn được tin tưởng chọn làm người phát ngôn cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump năm 2016.

Từ đó đến khi ông Trump đắc cử, cô Hicks, người được ví như con gái của ông Trump, luôn xuất hiện như hình với bóng bên cạnh ông. Cô tham dự gần như tất cả các cuộc gặp gỡ cử tri của Tổng thống Trump, đứng cạnh ông trong những cuộc phỏng vấn và luôn sẵn sàng gõ những dòng tweet gây chú ý theo chỉ đạo từ ông chủ Nhà Trắng. Cô được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng hồi tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên, ở vị trí trợ lý thân cận cho Tổng thống, cô cũng vướng vào rắc rối khi công tố viên đặc biệt đẩy mạnh cuộc điều tra nghi vấn chiến dịch của ông Trump "thông đồng" với Nga.

Sự ra đi của cô Hicks sẽ khiến cuộc khủng hoảng nhân sự trong chính quyền của Tổng thống Trump trầm trọng thêm khi nhiều nhân vật chủ chốt từ chức hoặc bị sa thải trong vòng hơn 1 năm kể từ khi ông nhậm chức.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm340
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,220,495
  • Tổng lượt truy cập154,256,099
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây