Cách dùng hàm Min, Max trong Excel

Cách dùng hàm Min, Max trong Excel

  •   29/10/2018 20:24:27
  •   Đã xem: 7040
  •   Phản hồi: 0
Hàm Min và hàm Max trên Excel sẽ dùng để tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất trong bảng, hoặc vùng dữ liệu lựa chọn.
MS Access 2010 - Bài 1: Giới thiệu về database

MS Access 2010 - Bài 1: Giới thiệu về database

  •   27/10/2018 05:31:01
  •   Đã xem: 1634
  •   Phản hồi: 0
Access 2010 là một chương trình tạo và quản lý database (cơ sở dữ liệu). Để hiểu hơn về Access, trước tiên bạn phải hiểu về database.
MS Access 2010 - Bài 2: Giới thiệu về các đối tượng trong Access

MS Access 2010 - Bài 2: Giới thiệu về các đối tượng trong Access

  •   27/10/2018 05:30:54
  •   Đã xem: 9929
  •   Phản hồi: 0
Database trong Access 2010 bao gồm bốn đối tượng: Table, query, form và report. Các đối tượng này phối hợp với nhau cho phép bạn nhập, lưu trữ, phân tích và biên dịch dữ liệu của mình theo cách bạn muốn.
MS Excel 2007 - Bài 1: Bắt đầu Microsoft Excel 2007

MS Excel 2007 - Bài 1: Bắt đầu Microsoft Excel 2007

  •   26/10/2018 08:34:23
  •   Đã xem: 2508
  •   Phản hồi: 0
Bắt đầu với Excel 2007, bạn nên chú ý rằng có nhiều tính năng tương tự với các phiên bản trước. Và cũng có nhiều tính năng mới mà bạn có thể sử dụng. Có 3 tính năng bạn nên nhớ khi làm việc trong Excel 2007: Microsoft Office Button, Quick Access Toolbar, và Ribbon.
MS Excel 2007 - Bài 10: Sửa đổi cột, hàng và ô

MS Excel 2007 - Bài 10: Sửa đổi cột, hàng và ô

  •   26/10/2018 08:34:22
  •   Đã xem: 1393
  •   Phản hồi: 0
Khi bạn mở một workbook trống mới trong Excel 2007, các ô, cột và hàng được đặt theo kích thước mặc định. Bạn có khả năng thay đổi kích thước của từng ô, cột và hàng này, cũng như chèn các cột, hàng và ô mới nếu cần.
MS Excel 2007 - Bài 3: Làm việc với Workbook

MS Excel 2007 - Bài 3: Làm việc với Workbook

  •   26/10/2018 08:34:20
  •   Đã xem: 1856
  •   Phản hồi: 0
Làm thế nào để tạo một Workbook trong Excel 2007? Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn các bước chi tiết để tạo Workbook trên Excel 2007.
MS Excel 2007 - Bài 11: Định dạng văn bản

MS Excel 2007 - Bài 11: Định dạng văn bản

  •   26/10/2018 08:34:13
  •   Đã xem: 1372
  •   Phản hồi: 0
Trong bài học này, bạn sẽ học cách sử dụng các lệnh bold (in đậm), italic (in nghiêng) và underline (gạch chân); sửa đổi kiểu, kích thước và màu sắc của phông chữ; cũng như áp dụng các border (đường viền) và fill color (tô màu).
MS PowerPoint 2007 - Bài 3: Tạo một bản trình chiếu

MS PowerPoint 2007 - Bài 3: Tạo một bản trình chiếu

  •   26/10/2018 08:33:53
  •   Đã xem: 2264
  •   Phản hồi: 0
PowerPoint bao gồm tất cả các tính năng bạn cần để tạo ra một bài thuyết trình chuyên nghiệp. Khi bạn tạo một bài thuyết trình trên PowerPoint, nó được tạo thành từ một loạt các slide.
Cách dùng PDF Page Lock khóa file PDF

Cách dùng PDF Page Lock khóa file PDF

  •   25/10/2018 11:35:14
  •   Đã xem: 2288
  •   Phản hồi: 0
PDF Page Lock sẽ khóa toàn bộ trang trong file PDF hay lựa chọn khóa trang theo nhu cầu sử dụng.
Cách chèn thời gian, ngày giờ trong Word

Cách chèn thời gian, ngày giờ trong Word

  •   24/10/2018 14:22:58
  •   Đã xem: 3731
  •   Phản hồi: 0
Để chèn thời gian, ngày giờ vào Word, chúng ta sẽ sử dụng tính năng sẵn có.
Cách soạn văn bản bằng giọng nói trên Dictation.io

Cách soạn văn bản bằng giọng nói trên Dictation.io

  •   23/10/2018 18:38:14
  •   Đã xem: 2493
  •   Phản hồi: 0
Để soạn thảo bằng giọng nói ngoài Google Docs, người dùng có thể sử dụng dịch vụ Dictation.
Cách dùng tính năng tự sửa chữ viết hoa trên Word

Cách dùng tính năng tự sửa chữ viết hoa trên Word

  •   22/10/2018 21:32:02
  •   Đã xem: 3822
  •   Phản hồi: 0
Chế độ tự động viết hoa trên Word có trong tính năng AutoCorrect. Tuy nhiên các thiết lập viết hoa đôi khi chưa phù hợp với người dùng.
Bài 21: In tài liệu

Bài 21: In tài liệu

  •   22/10/2018 21:31:46
  •   Đã xem: 1749
  •   Phản hồi: 0
Khi bạn hoàn tất tài liệu của mình, bạn có thể muốn in tài liệu đó ra vì nhiều lý do khác nhau. Bài viết này bao gồm ba tính năng cơ bản của việc in trong Word 2007, bao gồm Print Preview, Quick Print và Print truyền thống.
Bài 20: Làm việc với các Hyperlink

Bài 20: Làm việc với các Hyperlink

  •   22/10/2018 21:31:29
  •   Đã xem: 1353
  •   Phản hồi: 0
Hyperlink (siêu liên kết) là một đoạn văn bản hoặc hình ảnh trong tài liệu mềm có thể kết nối người đọc với một phần khác của tài liệu hoặc một trang web khác.
Bài 18: Lưu tài liệu

Bài 18: Lưu tài liệu

  •   22/10/2018 21:31:17
  •   Đã xem: 1399
  •   Phản hồi: 0
Việc biết cách lưu các tài liệu bạn đang làm việc rất quan trọng. Có nhiều cách để bạn chia sẻ và nhận tài liệu, điều này sẽ ảnh hưởng đến cách bạn lưu các file.
Bài 19: Các tính năng soát lỗi

Bài 19: Các tính năng soát lỗi

  •   22/10/2018 21:31:12
  •   Đã xem: 1325
  •   Phản hồi: 0
Word cung cấp cho bạn một số tính năng soát lỗi sẽ giúp bạn tạo các tài liệu chuyên nghiệp và không có lỗi chính tả. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về các tính năng soát lỗi khác nhau, bao gồm công cụ Spelling & Grammar.
MS Word - Bài 3: Tùy chỉnh môi trường Word

MS Word - Bài 3: Tùy chỉnh môi trường Word

  •   22/10/2018 00:36:05
  •   Đã xem: 1525
  •   Phản hồi: 0
Word 2007 cung cấp một vùng tùy chọn có thể tùy chỉnh cho phép bạn tạo tài liệu Word tốt hơn. Để xem các tùy chọn cơ bản bạn làm như sau:
Cách chèn nhạc vào slide Powerpoint

Cách chèn nhạc vào slide Powerpoint

  •   18/10/2018 12:42:46
  •   Đã xem: 3130
  •   Phản hồi: 0
Việc chèn file âm thanh vào slile Powerpoint sẽ giúp bản trình chiếu thu hút người xem hơn.
Cách thêm chữ ký email trong Microsoft Office 365

Cách thêm chữ ký email trong Microsoft Office 365

  •   17/10/2018 15:45:46
  •   Đã xem: 5211
  •   Phản hồi: 0
Quantrimang đã hướng dẫn cách thêm chữ ký email trong Outlook 2010, 2016. Nhưng nếu bạn sử dụng Microsoft Outlook Web App trong Office 365 thì sao? Bài viết hôm nay sẽ chỉ thêm cho bạn cách chèn và thay đổi chữ ký trong Outlook Web App trong Office 365.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây