Báo Hàn Quốc nói về khát khao vô địch AFF Cup của Việt Nam

Thứ bảy - 08/09/2018 06:34
Tờ Sport Seoul thừa nhận rằng Việt Nam đang rất khát khao vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Năm nay, họ có thể hy vọng vào tấm huy chương với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Sau thành công ở giải U23 châu Á và Asiad 2018, cộng thêm việc được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ báo giới Hàn Quốc. Trong những ngày qua, họ liên tục đưa tin về đội tuyển Việt Nam.

Báo Hàn Quốc nói về khát khao vô địch AFF Cup của Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam khát khao vô địch AFF Cup 2018

Sau khi kết thúc giải Asiad 2018, nhiều tuyển thủ Việt Nam và HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 1 tháng nghỉ ngơi, trước khi tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Chúng ta sẽ có chuyến tập huấn ở trung tâm NFC Paju, trước khi tham dự giải đấu ở khu vực Đông Nam Á.

Tờ Sport Seoul thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam đang rất khát khao vô địch giải đấu này: “Đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến 5/12. Sau thành công ở giải U23 châu Á và Asiad 2018, đội tuyển Việt Nam đang rất khát khao chinh phục giải đấu này.

Kể từ khi đánh bại Thái Lan và lên ngôi vào năm 2018, bóng đá Việt Nam đã trải qua 10 năm chờ đợi chức vô địch ở giải đấu cấp độ khu vực. Ở giải đấu năm nay, họ sẽ nằm chung bảng với Lào, Malaysia, Myanmar và Campuchia.

Sau khi trở về từ giải U23 châu Á và Asiad 2018, những cầu thủ Việt Nam đã được chào đón như người hùng dân tộc. Trong đó, họ có 5 cầu thủ từ HAGL. Đặc biệt là Xuân Trường, người đã thi đấu cho Gangwon.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang làm việc tích cực để mang về vinh quang cho bóng đá Việt Nam. Những người dân của đất nước này cũng đang dành cho ông sự ủng hộ lớn, với hy vọng sẽ tiếp tục mang tới thành công cho Việt Nam”.

Tờ báo này cũng trích lời của HLV Park Hang Seo về chuyến tập huấn ở Hàn Quốc: “LĐBĐ Việt Nam đã hợp tác với LĐBĐ Hàn Quốc để đội tuyển Việt Nam có nơi tập huấn trước thềm AFF Cup 2018. Với sự giúp đỡ của LĐBĐ Hàn Quốc, chúng tôi đã được tập luyện ở trung tâm NFC Paju. Tại đây, toàn đội sẽ có 3 trận giao hữu”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập949
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm870
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,586,263
  • Tổng lượt truy cập155,621,867
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây