HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ nhí Hàn Quốc cần học hỏi U23 Việt Nam”

Thứ bảy - 08/09/2018 06:35
Chia sẻ trong chuyến thăm đội trẻ ở trung tâm huấn luyện Sancheong, HLV Park Hang Seo đã kêu gọi các cầu thủ nhí Hàn Quốc cần học hỏi tinh thần của những chiến binh Việt Nam.

Sau khi trở về quê nhà, HLV Park Hang Seo đã có chuyến thăm đội U15 của trường trung học Sancheong. Tại đây, ông đã có những chia sẻ với các cầu thủ nhí. Đặc biệt, ông đã kêu gọi họ cần học hỏi tinh thần của những chiến binh U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ nhí Hàn Quốc cần học hỏi U23 Việt Nam”

HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng những cầu thủ đội U15 Sancheong

Chia sẻ trên tờ Yonhap, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ. Họ là những chiến binh thực sự. Điều kiện thi đấu, tập luyện của họ khó khăn hơn chúng ta rất nhiều. Thế nhưng, họ vẫn chiến đấu một cách xuất sắc. Chúng ta nên học hỏi họ điều đó”.

Có điều đáng chú ý, HLV Park Hang Seo từng là học sinh của trường trung học Sancheong. Ông cũng đã lớn lên với phong trào thể thao rất mạnh ở đây. Vị chiến lược gia này từng thi đấu cho đội bóng trường trung học Sancheong.

Do đó, ông đã dành tình yêu như người cha với các cầu thủ U15 của trường Sancheong. Thậm chí, ông còn thiết đãi những cậu bé một bữa tiệc pizza.

HLV Park Hang Seo: “Các cầu thủ nhí Hàn Quốc cần học hỏi U23 Việt Nam” - Ảnh minh hoạ 2

HLV Park Hang Seo nhận bó hoa từ Chủ tịch quận Sancheong

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã tới thăm Chủ tịch quận Sancheong, Lee Jae Keun và nhận bó hoa từ vị quan chức này. Trên những đường phố Sancheong, người ta đã thấy tấm băng rôn in hình HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với Yonhap, ông rất hạnh phúc trước sự chào đón từ những người dân ở quê nhà: “Tôi rất biết ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của người dân ở quê nhà Sancheong. Đó thực sự là điều khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Sự thành công cùng bóng đá Việt Nam đã mang tới cho tôi sự đón tiếp vô cùng tuyệt vời này”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay89,963
  • Tháng hiện tại3,948,070
  • Tổng lượt truy cập151,668,546
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây