Vắng Messi, con trai HLV Simeone rực sáng giúp Argentina chiến thắng

Thứ bảy - 08/09/2018 06:34
Dù thiếu vắng nhiều ngôi sao như Messi, Aguero… nhưng Argentina vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Guatemala nhờ những gương mặt mới. Đáng chú ý, trong đó có Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone.

Sau thất bại ở World Cup 2018, Argentina đã khởi đầu triều đại mới cùng HLV Scaloni. Trong bối cảnh Messi chủ động xin không tập trung, cộng thêm việc nhiều ngôi sao khác như Aguero, Higuain..., tân HLV trưởng của đội tuyển Argentina đã triệu tập nhiều cầu thủ trẻ.

Vắng Messi, con trai HLV Simeone rực sáng giúp Argentina chiến thắng

Argentina giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Guatemala

Argentina ra sân trong trận đấu với Guatemala với đội hình khá lạ mắt, với nhiều gương mặt mới như Pezzella, Saravia, Gonzalo Martinez hay cả Gionvani Simeone (con trai HLV Diego Simone).

Dù vậy, họ đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Guatemalea với các pha lập công của Gonzalo Martinez, Lo Celso hay Giovanni Simeone.

Dù chỉ tiếp đón đối thủ yếu nhưng với việc xáo trộn quá nhiều đội hình nên Argentina đã gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công. Họ đã thi đấu vô cùng bế tắc trong thời gian đầu trận đấu.

Mãi tới phút 27, La Albiceleste mới tìm được bàn thắng khai thông sau khi được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Gonzalo Martinez đã không mắc sai lầm nào, giúp Argentina vượt lên dẫn trước.

Chỉ tới sau bàn thắng này, Argentina mới thi đấu tự tin và có sức sống hơn. Những học trò của HLV Scaloni đã liên tiếp tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Guatemala nhưng vận may đã ngoảnh mặt với họ.

Tới phút 35, Argentina đã có được bàn thắng thứ 2. Từ cự ly 35 mét, tài năng trẻ Lo Celso của PSG đã tung ra cú dứt điểm trái phá và không cho thủ thành của Guatemala cơ hội cản phá.

Vắng Messi, con trai HLV Simeone rực sáng giúp Argentina chiến thắng - Ảnh minh hoạ 2

Giovanni Simeone (số 19) ghi bàn thắng đầu tiên cho Argentina

Trước khi hiệp 1 khép lại, con trai của HLV Diego Simeone, Giovanni Simeone đã tỏa sáng với pha đi bóng tuyệt vời trong vòng cấm, trước khi dứt điểm tung lưới đối phương, nâng tỷ số lên 3-0.

Bước sang hiệp 2, HLV Scaloni đã tung thêm nhiều cầu thủ trẻ khác vào sân (Dybala hay Icardi) đã không được sử dụng.

Argentina vẫn kiểm soát bóng và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Trong khi đó, Guatemala gần như không thể lên bóng trước đối thủ quá mạnh.

Trong cả hiệp 2, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho Argentina. Một sự khởi đầu tốt cho HLV Scaloni và dàn sao trẻ của Argentina.

Đội hình thi đấu:

Argentina: Rulli, Tagliafico, Mori (Kannemann 66'), Pezzella (Franco 56'), Saravia, Gonzalo Martinez (Vazquez 46'), Paredes (Ascacibar 46'), Lo Celso, Palacios (Cervi 66'), Simeone, Pavon (Vargas 46').

Guatemala: Motta, Moreira, Morales, Vasquez (Gallardo 46'), Yanes (Jiménez 46'), Contreras (Macal 70'), Norales (Ceballos 63'), Vargas (Perez 46'), De Leon, Saravia (Marquez 59'), Jose Martinez.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập479
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm379
  • Hôm nay72,339
  • Tháng hiện tại3,149,086
  • Tổng lượt truy cập155,184,690
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây