HOICHOTHUONGMAI

Người đẹp bán dâm hàng chục nghìn USD: Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt?

Thứ bảy - 08/09/2018 11:53
Chỉ vì cuộc sống vật chất hào nhoáng, một số người đẹp có danh hiệu đã đánh mất bản thân, chọn con đường kiếm tiền bằng đánh đổi thân xác. Và họ phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình...

"Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu?”

Thông tin Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm có quy mô lớn, quy tụ nhiều người đẹp có danh hiệu, người mẫu, MC... đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD/lượt khiến dư luận rúng động.

Theo đó, Á hậu T.D và MC C.V bị công an bắt quả tang khi đang bán dâm. Trong quá trình điều tra, cảnh sát triệu tập thêm Á hậu T.M.L, người mẫu T.T để lấy lời khai. Á hậu T.M.L được biết đến là người đẹp đoạt giải Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017.

Trước sự việc này, không độc giả thể hiện thái độ bức xúc. Độc giả Lê Văn Dũng bình luận: “Hoa hậu hay Á hậu gì cũng là phụ nữ Việt Nam, mất phẩm chất giá trị của người phụ nữ, những con người như thế không đáng giá một xu, chứ đừng nói mấy chục, mấy trăm triệu”.

“Vậy thì rõ rồi nhé, chụp ảnh khoe thân đâu phải vì nghệ thuật, vì môi trường... gì gì đâu... “, độc giả Trần Thời thể hiện sự ngao ngán. Độc giả Hoàng Duy Song thì cho rằng: “Họ ăn ở các nhà hàng quốc tế sang trọng, mặc phụ kiện đồ hiệu, đi xe sang, ở biệt thự 5 sao, đi du lịch nước ngoài như đi chợ, tiền như vỏ hến! Không làm ra tiền, “xài” sẵn nhan sắc trời cho cũng là dễ hiểu!!!”.

Người đẹp bán dâm hàng chục nghìn USD: Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt?
Không dưới một Á hậu bị phát hiện tham gia đường dây bán dâm rúng động dư luận.

Diễn viên Minh Tiệp cũng chỉ thẳng ra lối sống lười lao động, thích hưởng thụ trước đường dây mua bán dâm có sự tham gia của Á hậu, MC... “Vấn đề là tại mắc bệnh đồ hiệu thôi. Mà đồ hiệu thì có phải cái gì cũng đẹp đâu. Chưa nói khả năng cao là fake.

Mình đang thắc mắc một điều nữa, đó là người dân thường, thu nhập thấp không thể mua được rồi? Thế thì đối tượng nào nhỉ? Mà sao đã mất công công bố chị em sao không cho biết luôn danh sách khách mời của các quý ông luôn cho đủ bộ, có đôi có lứa sẽ hay hơn không? Khổ thân mấy em búp bê...”, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ.

Theo nhà văn Trần Thị Trường: “Với những cô người mẫu, diễn viên không tên tuổi với cát- sê chỉ đủ sống mà khoác trên mình hàng hiệu bóng lộn, ở nhà lầu đi siêu xe thì nhìn vào đó, đàn ông có mắt “tinh đời” có thể đánh giá ngay được cô này có thể mua được bằng tiền”.

Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt?

Trao đổi với phóng viên , nhà văn Trần Thị Trường chia sẻ: “Trong con mắt người phụ nữ đứng tuổi, đã làm mẹ, làm bà như tôi thì tôi thấy những cô gái trên đáng thương (thương hại). Các cô không nghĩ được rằng vẻ đẹp của bất kỳ ai, trước hết là vẻ đẹp của thần thái. Mà thần thái được bồi đắp bởi tri thức, lao động chân chính chứ không phải những áo quần xa hoa bên ngoài. Vẻ đẹp ấy mới thật sự quyến rũ!

Được bố mẹ ban cho thân thể khỏe mạnh, nhan sắc hơn người lẽ ra nên trau dồi tri thức, lao động chân chính. Đằng này lại chọn con đường kiếm tiền nhanh, kiếm tiền nhiều bất chấp mọi thứ”.

Người đẹp bán dâm hàng chục nghìn USD: Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt? - Ảnh minh hoạ 2
Nhà văn Trần Thị Trường cho rằng không ít cô gái có hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức vì lối sống gấp, hưởng thụ.

Nhà văn Trần Thị Trường cho rằng, một số cô gái trẻ lao vào con đường bán dâm cũng chỉ vì muốn sống hưởng thụ, hơn người mà lười lao động vất vả. Và kiếm tiền nhanh thì... trả giá đắt. Cái gì dễ đến thì cũng dễ mất. Chỉ vì cuộc sống vật chất hào nhoáng, một số người đẹp có danh hiệu đã đánh mất bản thân, chọn con đường kiếm tiền bằng đánh đổi thân xác.

Trong thực tế, đã có trường hợp người đẹp đoạt danh hiệu phải trả giá cho sai lầm của mình: vào tù, bị dư luận chỉ trích, bị tước danh hiệu, không được hoạt động trong giới nghệ thuật...

Ở một góc nhìn khác, nhà văn Trần Thị Trường chia sẻ thêm: “Có những kẻ có quan điểm thẩm mỹ sai lệch, lối sống buông thả và thích cuộc sống vật chất hơn người không chỉ riêng phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng không ít người “hành nghề” trong lĩnh vực mua bán dâm, cần bị lên án”.

Theo bà, trên thực tế có không ít người bị bất hạnh trong chuyện tình dục. Vợ (chồng) không có khả năng, không đáp ứng, nhiều trường hợp không lập gia đình vì nhiều lý do.... Và thực tế, trên thế giới, có nước cho phép hành nghề mại dâm nhưng những người đó phải ở trong khu vực nhất định, có danh tính nhất định. Không thể lẫn lộn mang danh Á hậu, MC, hoạt động nghệ thuật lại tham gia vào hoạt động bán dâm...

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập407
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,004,056
  • Tổng lượt truy cập151,724,532
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây