Sẵn sàng cho cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng

Thứ hai - 15/05/2017 00:12
Ngày 17/5, cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng cấp tỉnh sẽ diễn ra. Mọi công tác đã được Ban tổ chức cuộc thi và các đội thi đến từ các Đảng bộ trực thuộc chuẩn bị một cách tốt nhất, sẵn sàng cho cuộc thi.

Ngày 17/5, cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng cấp tỉnh sẽ diễn ra. Mọi công tác đã được Ban tổ chức cuộc thi và các đội thi đến từ các Đảng bộ trực thuộc chuẩn bị một cách tốt nhất, sẵn sàng cho cuộc thi.

Sẵn sàng cho cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng
Giờ tập tiểu phẩm "Lời hứa thứ tư" của đội thi Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh

Tại Đảng bộ Khổi Doanh nghiệp tỉnh, để lựa chọn, thành lập được đội thi tham dự cấp tỉnh, Đảng bộ Khối đã nghiêm túc triển khai, tổ chức cuộc thi cấp mình. Theo đó, thực hiện Kế hoạch và các văn bản hướng dẫn của Tỉnh ủy về tổ chức thi Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã khẩn trương xây dựng kế hoạch tổ chức Cuộc thi của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp và quyết định thành lập Ban Tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký của cuộc thi, ban hành Điều lệ cuộc thi đồng thời chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, xây dựng kế hoạch phân công cụ thể trong Ban tổ chức cuộc thi. Cấp ủy các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối đã khẩn trương triển khai Kế hoạch tổ chức Cuộc thi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và đã có 11 chi, đảng bộ đăng ký ham gia Cuộc thi của Đảng bộ Khối.

Đến ngày 27/3, cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng đã được Đảng bộ Khối tổ chức thành công tại cấp mình. Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi cấp tỉnh Đảng ủy Khối đã lựa chọn những phần thi, diễn viên xuất sắc nhất để thành lập đội thi để tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Đồng thời, ban hành kế hoạch tập luyện, theo đó 08 thành viên của đoàn dự thi cấp tỉnh đã tích cực luyện tập vào các buổi chiều từ 15h đến 17h30 từ ngày 3/5 đến nay; khi có sự điều chỉnh về nội dung, thời gian phần thi thuyết trình và kiến thức Đảng ủy Khối đã nhanh chóng điều chỉnh theo yêu cầu của Ban Tổ chức cuộc thi.

Có thể thấy công tác chuẩn bị cho cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng đã được Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh chuẩn bị với tinh thần, thái độ, trách nhiệm cao nhất. Toàn đội đã nghiêm túc luyện tập, đêm 15/5 đội thi của Đảng bộ Khối sẽ tiến hành tổng duyệt lần cuối các nội dung trước khi tham gia cuộc thi cấp tỉnh.

Còn tại Đảng bộ huyện Chợ Mới, sau khi 30 đội thi đến từ các chi, đảng cơ sở với sự đóng góp của 206 thí sinh tham gia tranh tài tại cuộc thi cấp huyện đã lựa chọn được đội xuất sắc nhất là Đảng bộ thị trấn Chợ Mới. Và trong cuộc thi cấp tỉnh lần này Đảng bộ thị trấn Chợ Mới đại diện cho Đảng bộ huyện Chợ Mới để tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Do đặc thù công việc, đội thi chủ yếu chỉ luyện tập vào các buổi tối, mặc dù có nhiều khó khăn cần khắc phục nhưng đến nay đội thi cơ bản đã sẵn sàng cho cuộc thi cấp tỉnh.

Đồng chí Đỗ Quang Huy- Phó Bí thư Đảng bộ thị trấn Chợ Mới cho biết: Được cấp trên tin tưởng và lựa chọn là đội tham dự cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quuyết của Đảng cấp tỉnh, đội chúng tôi đã nỗ lực tập luyện, tranh thủ các buổi tối, các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật để làm sao chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi cấp tỉnh.

Theo Ban Tổ chức cuộc thi, đến nay mọi công tác chuẩn bị như hậu cần, sân khấu… đã sẵn sàng, tạo điều kiện tốt nhất để các đội thi có tâm thái thoải mái để thể hiện phần thi của mình. Đặc biệt là 100% các đội đã nộp nội dung thuyết trình cũng như kịch bản tiểu phẩm cho Ban tổ chức theo đúng thời gian quy định. Nội dung thuyết trình của các đội thi chỉ nêu kết quả chủ yếu, nổi bật trong việc thực hiện nghị quyết đến thời điểm hiện tại và nêu những hạn chế, khó khăn, vướng mắc, những chỉ tiêu khả năng khó đạt trong nhiệm kỳ, nguyên nhân chủ quan trong quá trình thực hiện chương trình, kế hoạch của địa phương, đơn vị; những kiến nghị, việc điều chỉnh, bổ sung chương trình, kế hoạch phù hợp với điều kiện thức tế thời gian tới, các giải pháp thực hiện cụ thể, khả thi…

Có thể thấy rằng 12 đội thi đến từ các Đảng bộ trực thuộc đã sẵn sàng cho cuộc thi Thuyết trình thực hiện Nghị quyết của Đảng gắn với cải cách hành chính và sửa đổi lối làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cấp tỉnh sẽ diễn ra vòng 1 vào ngày 17/5, vòng 2 và trao giải vào 19h30 ngày 18/5 tại Nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn./.

Tác giả: Nông Vui

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập945
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm846
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại591,968
  • Tổng lượt truy cập156,708,469
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây