Khởi tố đối tượng dùng roi điện uy hiếp, bắt giữ em gái người yêu

Thứ năm - 15/09/2022 03:14
Đến nhà tìm người yêu không thấy, gặp em gái người yêu, Quý đe dọa, dùng roi điện dí vào người làm chị này bị điện giật; tiếp đó Quý kéo em gái người yêu lên xe máy dẫn đến chỗ người yêu đang ở…

Ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Quý (SN 1997, trú xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước) về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

Theo kết quả điều tra, Quý và chị H.T.M.L (trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước) có quan hệ yêu đương. Sau đó, do phát sinh mâu thuẫn nên ngày 17/8, chị L đến nhà dì ruột tại huyện Hiệp Đức để tránh mặt Quý.

Khởi tố đối tượng dùng roi điện uy hiếp, bắt giữ em gái người yêu -0
Bị can Nguyễn Văn Quý. Ảnh: CA

Ngày 18/8, Quý nhờ bạn chở đến nhà chị L ở xã Tiên Châu để tìm gặp nhưng chỉ có chị C (em ruột chị L) ở nhà. Gặp chị C, Quý đe dọa, dùng roi điện dí vào người làm chị C bị điện giật, rồi buộc chị C gọi điện yêu cầu chị L về nhà nhưng chị C không đồng ý.

Tiếp đó, Quý dùng roi điện uy hiếp, kéo chị C lên xe máy dẫn đến chỗ chị L đang ở. Trên đường đi, Quý giữ điện thoại của chị C. Khi đến nơi, Quý chạy vào nhà kéo tay chị L lôi ra trước sân, nắm tóc kéo ra đường bê tông phía trước. Lúc này, dì của L thấy nên gọi điện báo cho Công an địa phương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến thì Quý đã bỏ trốn. Chiều 20/8, khi Quý tìm đến nhà cha mẹ chị L tại xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay160,117
  • Tháng hiện tại1,984,974
  • Tổng lượt truy cập158,101,475
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây