Vợ cùng tình nhân bày mưu giết chồng

Thứ năm - 15/09/2022 05:00
Sáng ngày 15/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đào Thị Mình (39 tuổi, trú tại huyện Ea Súp) và Lý Văn Quân (SN 1974, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cùng về 2 tội danh “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, Mình và ông Lý Văn Nó (SN 1974) là vợ chồng, có với nhau 4 người con. Trong quá trình sinh sống, Mình có quan hệ tình ái với Quân nên 2 vợ chồng thường phát sinh mâu thuẫn. Mình đã thống nhất với Quân tìm cơ hội giết ông Nó để tự do quan hệ với nhau.

Rạng sáng 6/3, 2 vợ chồng ông Nó từ nhà sang huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai để tìm hoa lan bán. Khi đến nơi, 2 vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn về việc trước đây Mình cho người tình mượn 1 cái nồi cơm điện nhưng chưa trả. Sau khi ông Nó dùng tay, chân đánh Mình thì 2 vợ chồng quay xe về để lấy lại nồi cơm điện.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Mình gọi điện thoại cho Quân và nói bị đánh nên sẽ chở ông Nó đến khu vực rẫy điều ở xã Cư Mlan, huyện Ea Súp để đánh. Quân đồng ý. Khi tới điểm hẹn, Quân đã phục sẵn chạy ra kéo ông Nó xuống xe rồi đánh. Ông Nó bỏ chạy, bị vấp ngã, Quân liền ngồi đè lên ngực rồi dùng tay bóp cổ, còn Mình nhặt 1 cục đá đập liên tiếp nhiều cái vào mặt nạn nhân, gây tử vong.

Bày mưu cùng tình nhân giết chồng để được tự do quan hệ -0
Đôi tình nhân Mình và Quân tại phiên toà xét xử.

Xác định ông Nó đã chết, cặp tình nhân khiêng thi thể nạn nhân lên đồi rồi dùng dây thắt lưng treo cổ, dàn cảnh nạn nhân treo cổ tự tử, đồng thời, cướp 1 điện thoại và 2 triệu đồng của ông Nó. Đến ngày 12/3, người dân phát hiện tử thi ông Nó đang trong tình trạng phân hủy nên trình báo Cơ quan Công an.

Vào cuộc xác minh, Công an xác định Mình và Quân là 2 đối tượng có nhiều khả nghi liên quan đến vụ án nên đã triệu tập làm việc.Trước những chứng cứ thu thập được, cả hai đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lý Văn Quân tử hình về tội “Giết người”, 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là tử hình. Tuyên phạt bị cáo Đào Thị Mình chung thân về tội “Giết người”, 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là chung thân.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập588
  • Máy chủ tìm kiếm163
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay117,751
  • Tháng hiện tại3,801,101
  • Tổng lượt truy cập155,836,705
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây