HOICHOTHUONGMAI

Phạm tội vì “ Yêu” trẻ em

Thứ sáu - 16/09/2022 05:28
Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xảy ra 1 số vụ hiếp dâm, giao cấu với trẻ em, trong đó có những vụ việc đối tượng và bị hại có mối quan hệ quen biết, có thể do gia đình thiếu sự quan tâm, để các em vướng vào mối quan hệ yêu đương quá sớm.
Đồng Ích Khoa tại cơ quan Công an
Đồng Ích Khoa tại cơ quan Công an

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn vừa tiếp nhận và thụ lý giải quyết vụ việc đối tượng Đồng Ích Khoa, sinh năm 1993, có hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Pàu, xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan Công an, Khoa khai nhận, do có tình cảm với nhau, nên trong khoảng thời gian từ tháng 7/2022 đến tháng 9/2022 Khoa đã có 02 lần thực hiện hành vi hiếp dâm 01 cháu gái, 12 tuổi, tạm trú tại Thành phố Bắc Kạn. Sự việc được người nhà cháu gái phát hiện và tố giác với cơ quan Công an. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự việc trên cũng là lời cảnh tỉnh cho những người có ý định “ yêu” trẻ em, vì đây là những hành vi pháp luật cấm. Bên cạnh đó, các gia đình cần quan tâm hơn đến việc giáo dục, quản lý con em mình, nhất là các trẻ em gái. Các cơ quan chức năng, nhà trường cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nói chung, những quy định của Bộ Luật Hình sự về các tội phạm mà người bị hại là trẻ em nói riêng, giáo dục kỹ năng sống để trẻ có ý thức tự bảo vệ mình… nhằm hạn chế xảy ra những vụ việc tương tự, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sự phát triển của các em./.

Tác giả: Ngọc Ánh – Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm65
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay64,480
  • Tháng hiện tại3,922,587
  • Tổng lượt truy cập151,643,063
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây