Bắt hai tên cướp giật dây chuyền

Thứ tư - 14/09/2022 05:47
Nguyễn Thành Nghĩa và Nguyễn Văn Đại Phúc (ngụ tỉnh Vĩnh Long) bám theo người phụ nữ đạp xe phía trước, sau đó cướp sợi dây chuyền vàng của nạn nhân.

Ngày 14/9, Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Nghĩa (SN 1994) và Nguyễn Văn Đại Phúc (SN 1991, cùng ngụ xã Long Phú, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra, sáng 9/9, Nghĩa và Phúc bàn nhau tìm người đi đường có đeo dây chuyền vàng để cướp giật. Trưa cùng ngày, Phúc điều khiển xe máy biển số 64E1 – 641.93 chở Nghĩa đến đoạn đường thuộc xã Tân Lộc (huyện Tam Bình).

Bắt hai đối tượng cướp dây chuyền của phụ nữ -0
Nghĩa và Phúc bị bắt tạm giam. 

Nhìn thấy người phụ nữ đi xe đạp trên cổ có đeo dây chuyền vàng, hai tên bám theo. Khi đến đoạn đường vắng, Phúc ép sát để Nghĩa giật lấy sợi dây chuyền trên cổ nạn nhân rồi tăng tốc bỏ chạy.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tam Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra xác định Nghĩa và Phúc là đối tượng gây án nên tiến hành bắt giữ. Nghĩa và Phúc khai nhận sau khi cướp dây chuyền đã mang sang tỉnh Đồng Tháp, bán được 5,5 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập953
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm859
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại679,160
  • Tổng lượt truy cập156,795,661
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây