Lãnh án 10 năm tù vì đâm lủng ruột con

Thứ tư - 14/09/2022 03:40
Trong lúc cãi nhau về chuyện không đi bón phân ruộng lúa, Nguyên dùng kéo đâm 1 nhát vào bụng con trai khiến nạn nhân bị lủng ruột non và đại tràng, tỷ lệ thương tật lên đến 70%.

Ngày 14/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Phùng Văn Nguyên (50 tuổi, trú tại xã Krông Á, huyện M’Đrắk) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là Phùng Văn Quang (24 tuổi, con trai của Nguyên).

Theo cáo trạng, vào khoảng 22h  khuya 4/2, sau khi đi viếng đám ma về đến nhà, Nguyên ngồi ăn cơm và uống rượu một mình. Một lúc sau, Nguyên thấy vợ và các con cũng đi về. Nguyên hỏi vợ con: “Hôm nay làm gì mà không đi bón phân cho lúa?”. Nghe vậy, Quang liền nói: “Tại sao lúc nào bố say cũng chửi vợ con thế?”.

Lãnh án 10 năm tù vì đâm lủng ruột con -0
Bị cáo Nguyên tại phiên toà xét xử.

Hai bố con xảy ra cãi nhau. Vì bực tức và sẵn có men rượu trong người, Nguyên đi đến tủ lạnh lấy một cây kéo dài 18cm để đánh Quang. Thấy vậy, vợ Nguyên chạy đến đóng cửa nhà để ngăn cản không cho Nguyên đi ra ngoài. Tuy nhiên, Nguyên dùng tay đẩy vợ ngã xuống nền nhà rồi chạy ra ngoài sân, dùng kéo đâm mạnh một nhát vào vùng bụng dưới của Quang khiến nạn nhân bị thủng ruột non, thủng đại tràng.

Sau khi gây án, Nguyên bỏ chạy ra vườn mía sau nhà ngủ, còn nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng bị tỷ lệ thương tật là 70%.

Tại phiên toà, bị cáo Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi đến vợ, con. Căn cứ vào các tình tiết, diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Phùng Văn Nguyên 10 năm tù giam về tội “Giết người”.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập293
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,539,510
  • Tổng lượt truy cập155,575,114
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây