Giở trò đồi bại rồi giết, ném xác nạn nhân xuống giếng

Thứ tư - 14/09/2022 04:34
Ngày 14/9, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Rah Lan Giang (21 tuổi, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) về các tội “Hiếp dâm” và “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào ngày 14/3, Rah Lan Giang sau khi chở mẹ ruột đến viếng đám tang của một người thân trong xã thì đi xe về nhà ngồi nhậu với bạn bè.

Đến tối cùng ngày, Rah Lan Giang về lại nhà bố mẹ vợ để ngủ. Tại đây, thấy một số người đang ngồi nhậu nên Rah Lan Giang tiếp tục vào nhậu. Nhậu được một lúc thì giữa Rah Lan Giang với vợ xảy ra cãi nhau nên Rah Lan Giang lấy xe chạy về nhà mẹ đẻ. Thấy vậy, gia đình và người thân đã cản không cho Rah Lan Giang chạy xe máy về vì sợ sau khi uống rượu sẽ gặp nguy hiểm.

Bị mọi người ngăn cản, Rah Lan Giang bỏ xe lại rồi men theo lối mòn trong rẫy người dân đi bộ về. Khi đi được khoảng 500m, do đã uống nhiều rượu nên Rah Lan Giang ghé vào một rẫy cà phê ngủ thiếp đi. Đến khoảng 22h khuya, Rah Lan Giang tỉnh dậy tiếp tục đi về nhà mẹ đẻ.

Nam thanh niên giở trò đồi bại với thiếu phụ rồi giết, ném xác xuống giếng -0
Bị cáo Rah Lan Giang tại phiên toà xét xử.

Khi đi đến một khu rẫy, Rah Lan Giang phát hiện chị H. (46 tuổi) đang dọi đèn pin tưới cà phê 1 mình nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị H..  Rah Lan Giang nhặt một khúc cây lén đánh 1 cái vào đỉnh đầu chị H.. Bị đánh bất ngờ, chị H. giãy dụa, kêu la. Lo sợ người xung quanh phát hiện, Rah Lan Giang đã dùng khúc cây đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu nạn nhân. Khi phát hiện chị H. nằm im, Rah Lan Giang đã cởi quần nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm thì bất ngờ nạn nhân tỉnh dậy, dùng tay túm tóc. Thấy vậy, Rah Lan Giang đã dùng tay bóp cổ chị H. đến không còn cử động mới buông tay.

Sau khi gây án, sợ bị mọi người phát hiện, Rah Lan Giang đã vứt nạn nhân và xe máy của nạn nhân xuống một giếng nước gần đó rồi đậy nắp lại, sau đó đi về nhà tắm rửa như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều ngày sau đó, người nhà nạn nhân không thấy nạn nhân quay về nên đã tổ chức đi tìm kiếm. Đến ngày 15/3, gia đình phát hiện thi thể cùng chiếc xe của nạn nhân dưới giếng nước nên đã trình báo Cơ quan Công an. Đến ngày 28/3, khi được Cơ quan Công an triệu tập lên làm việc, Rah Lan Giang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên toà xét xử, Rah Lan Giang cũng thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX đã tuyên phạt Rah Lan Giang với mức án chung thân cho cả 2 tội “Giết người” và “Hiếp dâm”.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập941
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm829
  • Hôm nay129,679
  • Tháng hiện tại714,539
  • Tổng lượt truy cập156,831,040
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây