Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại Bạch Thông

Thứ sáu - 14/05/2021 06:40
Trong đêm 13/5/2021, mua bão kèm tố lốc đã gây thiệt hại cho nhiều hộ dân tại 02 xã Cẩm Giàng và Nguyên Phúc tại huyện Bạch Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn trong đó xã Cẩm Giàng có 6 hộ, xã Nguyên Phúc có 31 hộ bị tốc mái . Ngay trong sáng ngày 14/5/2021, đoàn công tác do Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn – Trưởng Công an huyện Bạch Thông đã đến kiểm tra công tác khắc phục hậu qủa.
Đồng Chí Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi các hộ dân
Đồng Chí Hà Trọng Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi các hộ dân
Tại buổi làm việc, đồng chí Hà Trọng Trung cùng đoàn công tác đã trực tiếp xuống địa bàn, thăm hỏi, động viên các hộ gia đình bị tốc mái do mưa bão. Đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của cấp ủy chính quyền địa phương cùng sự đoàn kết của nhân dân trong việc giúp các hộ dân khắc phục hậu quả. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa, không để bất kỳ người dân nào bị đói, rét, không có chỗ ở vì mưa bão.

Nhân dịp này, đồng chí Đại tá Hà Trọng Trung đã tặng 04 xuất quà cho 04 hộ gia đình tại xã Cẩm Giàng và xã Nguyên Phúc bị thiệt hại nặng do mưa bão gây nên. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, gắn bó giữa lực lượng Công an với nhân dân trong công tác phòng ngừa, chống tội phạm nói chung và các hoạt động vì cộng đồng.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập813
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm723
  • Hôm nay126,021
  • Tháng hiện tại3,451,869
  • Tổng lượt truy cập155,487,473
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây