HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Bắc Kạn sẵn sàng cho cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Thứ hai - 17/05/2021 11:03
Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, thời gian qua, Công an tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về công tác bầu cử. Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn đã sẵn sàng tham gia ngày hội lớn.
Cán bộ chiến sỹ rà soát thông tin danh sách cử tri tại Công an tỉnh
Cán bộ chiến sỹ rà soát thông tin danh sách cử tri tại Công an tỉnh
Đến nay, các bước chuẩn bị cho cán bộ chiến sỹ tham gia bầu cử đã được Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ, đồng bộ, đúng Luật bầu cử và quy định của các cấp về công tác bầu cử. Danh sách cử tri là cán bộ chiến sỹ các đơn vị thuộc Công an tỉnh được niêm yết công khai.

Để làm tốt công tác chuẩn bị và phục vụ bầu cử, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã quán triệt, triển khai các nội dung liên quan đến công tác bầu cử tới cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng. Trong đó, đặc biệt phát huy dân chủ trong thảo luận về cơ cấu, thành phần, xem xét tiểu sử những người ứng cử để cử tri là các cán bộ chiến sỹ nắm bắt thông tin kịp thời, thấu đáo. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự thống nhất, tính chủ động, tích cực cho cán bộ chiến sỹ trong Công an tỉnh đối với việc thực hiện quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân khi tham gia bầu cử để lựa chọn ra những người đủ đức, đủ tài. Cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử. Song song với công tác bảo đảm an ninh trật tự, lực lượng Công an toàn tỉnh tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19.

Đến thời điểm này, mọi công tác bảo đảm cho cán bộ chiến sỹ tham gia bầu cử, bảo vệ bầu cử của lực lượng Công an đã sẵn sàng và được triển khai theo đúng kế hoạch. Tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cán bộ chiến sỹ Công an toàn tỉnh sẽ bảo đảm tuyệt đối an toàn trong mọi tình huống để người dân thực hiện quyền công dân, đồng thời thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của cử tri khi tham gia bầu cử.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay91,311
  • Tháng hiện tại4,056,211
  • Tổng lượt truy cập151,776,687
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây