HOICHOTHUONGMAI

Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

Thứ năm - 21/12/2017 07:17
Vân Dung khẳng định hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt diễn viên cũ mà luôn muốn thay đổi.

Thời gian cuối năm, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào chương trình Táo Quân 2018 như thường lệ hàng năm. Mới đây, bất ngờ thông tin Trường Giang, Trấn Thành tham gia Táo Quân được nhiều người chia sẻ xôn xao. Nếu đó là sự thực thì 15 năm Táo Quân ra đời tới nay, đây là lần đầu tiên có nghệ sĩ miền Nam tham gia đóng Táo Quân.

Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

Táo Quân từ lâu vẫn là món ăn tinh thần đêm giao thừa của khán giả.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, "Táo y tế" Vân Dung đã chia sẻ: "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

Bản thân cô cũng chưa nhận được thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất về việc danh sách cụ thể các Táo sẽ do diễn viên nào đảm nhiệm. Tuy vậy, Vân Dung cũng cho biết mình sẽ rất vui nếu có sự xuất hiện của các nghệ sĩ miền Nam trong Táo Quân.

Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân? - Ảnh minh hoạ 2

Vân Dung cho hay cô rất vui nếu Táo Quân có sự xuất hiện của nghệ sĩ miền Nam.

Theo Vân Dung, hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt cũ mà vì thời điểm cuối năm, các danh hài rất bận, trong khi nếu tham gia chương trình này, các diễn viên phải tập luyện ít nhất một tháng trời liên tiếp. Rất ít người có thể đáp ứng được điều đó.

Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng khẳng định chuyện "bán mặt ăn tiền" của Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc... sẽ không xuất hiện trong Táo Quân. "Việc họ xuất hiện nhiều là do các chương trình khai thác họ dày đặc, thậm chí cạnh tranh nhau để khai thác. Bản thân họ chỉ là các nghệ sĩ biểu diễn và đang ở thời điểm được khán giả yêu mến, hâm mộ. Cá nhân tôi thì không đánh giá tiêu cực với 3 gương mặt Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc. Họ là những nghệ sĩ có tài, có duyên và ít nghệ sĩ có tố chất sáng tạo được như họ".

Tác giả: Theo Hà My Dân Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập505
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay72,300
  • Tháng hiện tại2,663,153
  • Tổng lượt truy cập150,383,629
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây