HOICHOTHUONGMAI

Phan Đăng có vượt nổi cái bóng của Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú?

Thứ năm - 21/12/2017 07:16
Ghế nóng của một chương trình đầy tính trí tuệ như "Ai là triệu phú" cần đến một người cầm trịch đầy bản lĩnh chứ không phải là sự run rẩy, nhạt nhòa như chia sẻ mới đây của nhà báo Phan Đăng.

Phan Đăng có vượt nổi cái bóng của Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú?
Nhà báo Phan Đăng. Ảnh: VTV

Bởi vậy, việc anh thay thế Lại Văn Sâm thì đã rõ ràng nhưng có vượt qua được cái bóng của MC quốc dân hay không thì đó là điều còn phải chờ đợi lâu dài.

Trong giai đoạn chuyển giao giữa người cũ và người mới, chưa bao giờ chương trình Ai là triệu phú lại được quan tâm như hiện nay. Có lẽ, cũng vì đặt quá nhiều kỳ vọng, cho nên những hình ảnh nhạt nhòa đầu tiên của nhà báo Phan Đăng trên cương vị mới đã khiến nhiều người thất vọng.

Lẽ ra, trên ghế nóng của một gameshow đầy tính trí tuệ như Ai là triệu phú, người cầm trịch phải có tâm thế vững vàng, tinh thần tự tin, quyết đoán chứ không phải là sự run rẩy như những chia sẻ của Phan Đăng mới đây.

Buổi ghi hình cho chương trình Ai là triệu phú được phát sóng vào những ngày đầu tiên của năm 2018 trở nên đặc biệt hơn khi ê-kíp sản xuất đón nhận MC mới - nhà báo Phan Đăng. Có người bạn làm ở VTV tiết lộ rằng, sự xuất hiện của anh, ở một cương vị rất đáng chờ đợi như làm người dẫn chương trình Ai là triệu phú đã làm trường quay S16 hôm đó trở nên thú vị hơn so với thường ngày.

Dĩ nhiên, Phan Đăng không phải là một MC chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ, khi VTV đã tạo ra một ngoại lệ đối với anh (ê-kíp sản xuất đã chủ động mời Phan Đăng tham gia dù anh không gửi hồ sơ dự tuyển) thì khán giả có quyền kỳ vọng ở anh bản lĩnh của một người dẫn chương trình. Nhưng hãy xem Phan Đăng đã nói gì ở lần ghi hình đầu tiên, trước ống kính máy quay vốn không quá xa lạ với anh: ““Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào”. Nếu là Đức Bảo hay Phan Anh, chắc chắn họ sẽ không rơi vào sự run rẩy như Phan Đăng.

Người ta vẫn còn nhớ hình ảnh tự tin, lịch lãm của Lại Văn Sâm trên ghế nóng Ai là triệu phú trong nhiều năm qua. Sự run rẩy của Phan Đăng càng làm hình ảnh đẹp của “anh Sâm” trở nên rõ ràng, nổi bật và đáng nhớ.

Khi những cái tên của các ứng cử viên nổi bật như Phan Anh, Đức Bảo, Đinh Tiến Dũng… bị loại đi để nhường chỗ cho một gương mặt mới toanh như Phan Đăng, nhiều người đã đặt dấu hỏi. Và bây giờ, sau những hình ảnh ở lần ghi hình đầu tiên của MC Ai là triệu phú 2018, người ta càng băn khoăn nhiều hơn về sự lựa chọn của ê-kíp sản xuất chương trình. Vượt qua cái bóng của Lại Văn Sâm ư? Đó gần như là điều không thể đối với Phan Đăng!

Tác giả: Theo Kỳ Trinh Lao Động

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay91,766
  • Tháng hiện tại2,682,619
  • Tổng lượt truy cập150,403,095
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây