HOICHOTHUONGMAI

Những con người độc đáo nhất năm 2017

Thứ năm - 21/12/2017 07:16
Những hình ảnh ấn tượng dưới đây cho thấy những con người độc đáo nhất hành tinh được báo chí thế giới đề cập tới trong năm qua.

Loạt ảnh do hãng truyền thông Barcroft TV tuyển chọn có tiêu đề “Hooked on the Look” (tạm dịch: Choáng ngay từ cái nhìn) sẽ khiến người xem thực sự… choáng ngợp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Những con người độc đáo nhất năm 2017

Người phụ nữ có tên Allegra Cole đến từ bang Utah, Mỹ, đã nâng ngực lên tới kích thước 137cm - một kích thước quá bất thường đến mức Allegra cảm thấy khó khăn trong những hoạt động thường ngày, như việc tự cúi xuống đi giày. Ban đầu, Allegra vốn là một giáo viên dạy piano ở vùng ngoại ô, nhưng sau đó, cô đã bị quyến rũ bởi sự hào nhoáng của nghề người mẫu.

Allegra đã từng kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ tiền cho mình để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm “dấn thân” vào lĩnh vực người mẫu. Chính số tiền mà những người xa lạ quyên góp cho cô đã giúp Allegra có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên. Allegra (47 tuổi) chia sẻ rằng cô khát khao muốn có vòng 1 lớn hơn nữa. Giờ đây, cô kiếm được khoảng 100.000 USD/năm (gần 2,3 tỷ đồng) nhờ việc nhận các lời mời chụp hình luôn tới tấp gửi đến.

“Siêu vòng 1” Allegra Cole

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 2
Cô Sara Geurts (26 tuổi) đến từ thành phố Minneapolis, Mỹ, đã quyết định trở thành người mẫu như một cách để vượt lên chính mình, cô mắc phải một hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể sớm lão hóa trước tuổi.

>> Bạn có tin người mẫu này… 26 tuổi?

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 3
Vốn là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, cô Courtney Barnes đến từ thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, đã quyết định biến “sai lầm thành cơ hội” và kiếm tiền từ vòng hông có kích thước 150cm của mình. Courtney đã từng trải qua những ca phẫu thuật thẩm mỹ vòng hông ở tại một số trung tâm thẩm mỹ thiếu chất lượng từ cách đây 6 năm.

Hậu quả là vòng hông của cô trở nên to hơn nhiều so với mong đợi ban đầu. Dù vậy, giờ đây, người phụ nữ ở tuổi 32 đã trở thành người mẫu nhờ chính sai lầm tai hại năm xưa. Courtney giờ chủ yếu có nguồn thu nhập đến từ các lời mời chụp hình do cô có vòng 3 quá… “khủng”.

“Siêu vòng 3” Courtney Barnes

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 4
Người mẫu Đức Martina Big đã từng là nhân vật gây sốc trên mặt báo trong năm 2017 khi vốn sở hữu làn da trắng, Martina đã quyết định nhuộm nâu làn da của mình tới một sắc độ gây sửng sốt, ngoài ra, cô cũng sở hữu vòng ngực “khủng” khiến ai cũng phải… ngoái nhìn.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 5
Gia đình này sống ở thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Mỗi khi họ cùng nhau xuống phố, cả gia đình luôn thu hút chú ý, bởi 9 trong tổng số 11 thành viên trong nhà mắc phải hội chứng thiếu phát triển sụn, gây ra hiện tượng lùn bất thường, chân tay ngắn.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 6
Với chiều cao 1m01, cô gái 21 tuổi Dru Presta đến từ bang Nevada, Mỹ, muốn chứng tỏ rằng vẻ đẹp gợi cảm không có bất cứ giới hạn nào về chiều cao. Dru hiện đã chuyển tới sống ở thành phố sôi động Los Angeles để theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu.

Vốn theo học chuyên ngành quảng cáo thời trang, nhưng Dru cũng yêu thích nghề người mẫu và mỗi khi nhận được cơ hội trình diễn, cô luôn thể hiện sự tự tin và vẻ… gợi cảm của mình. Vốn mắc hội chứng khiến cơ thể thiếu phát triển sụn, Dru đã từng rất tự ti và lạc lõng, nhưng giờ đây, cô tự tin với diện mạo của chính mình.

Người mẫu 1m01 - Dru Presta

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 7
Lindsay Hilton là một chuyên gia thể hình, cô chơi được nhiều môn thể thao, dù sinh ra mà không có đầy đủ chân tay. Người phụ nữ 31 tuổi đến từ tỉnh Nova Scotia, Canada, đã không để những khiếm khuyết cơ thể cản trở giấc mơ thể thao của cô. Từ khi còn bé, Lindsay đã học trượt tuyết, bơi lội, chơi bóng bầu dục…

Vận động viên không tay không chân Lindsay Hilton

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 8
Người phụ nữ Úc - Deb Roach - sinh ra mà không có một bên cánh tay, nhưng cô vẫn quyết định theo đuổi bộ môn múa cột và đã đạt được nhiều giải thưởng với tài năng múa cột siêu đẳng của mình.

Diễn viên múa cột khuyết tật Deb Roach

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 9
Cô Jamie Lopez (hàng đầu - giữa) đã mở ra một salon tóc chuyên phục vụ cho những phụ nữ béo sau khi bản thân cô gặp phải một sự cố ngại ngùng, khi chiếc ghế mà cô đang ngồi ở một salon tóc đột ngột gãy rụp do không chịu nổi cân nặng của Jamie. Sau sự cố đó, Jamie (31 tuổi) mở salon tóc với những chiếc ghế có thể chịu được sức nặng lên tới… hơn 350kg.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 10
Cựu vận động viên bóng rổ người Nga - cô Ekaterina Lisina - trong năm qua đã chính thức trở thành người mẫu cao nhất thế giới với chiều cao 2m05, Ekaterina từ lâu đã được biết tới là người phụ nữ cao nhất nước Nga. Sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu, nhan sắc “chân dài miên man” này đã khởi động sự nghiệp người mẫu và ngay lập tức gây được sự chú ý lớn.

Chiêm ngưỡng dung nhan người mẫu có đôi chân dài nhất thế giới

>> Chiêm ngưỡng dung nhan người mẫu có đôi chân dài nhất thế giới

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 11
Ở tuổi 17, anh Isaiah Griffin đến từ bang Kansas, Mỹ, đã bắt đầu nhận thấy vết sẹo lồi đầu tiên xuất hiện trên chân của mình sau một lần bị thương. Những vết sẹo lồi từng khiến anh Isaiah rất mất tự tin, nhưng sau này, khi tìm tới luyện tập thể hình, anh đã dần lấy được sự tự tin trở lại. Giờ đây, Isaiah là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp, đã giành được nhiều giải thưởng tại các sự kiện thi đấu, và đương nhiên không còn ngại ngùng vì những vết sẹo kỳ lạ của mình nữa.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 12
Hai con người kỳ lạ đến từ nước Mỹ, cùng yêu phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn được trở thành những… búp bê, gồm “búp bê Barbie” - Pixee Fox và “búp bê Ken” - Rodrigo Alves đã cùng nhau chi số tiền tương đương hơn 600 triệu đồng để cùng nhau trải nghiệm một kỳ nghỉ trong mơ của cặp đôi búp bê tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ở đây, hai người du lịch, mua sắm, tận hưởng, và không thể thiếu việc tiếp tục tìm tới thẩm mỹ viện để được làm đẹp và chỉnh sửa thêm nữa cho đạt ước nguyện giống như những… búp bê nhựa.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 13
Vũ công ba-lê chuyên nghiệp Thaina Silva đến từ Rio de Janeiro, Brazil, sở hữu một ngoại hình khác biệt so với những hình dung thông thường về một vũ công ba-lê chuẩn mực, với chân dài, thân hình thanh mảnh. Dù không sở hữu một hình thể lý tưởng nhưng điều đó không khiến Thaina Silva từ bỏ ước mơ múa ba-lê, Thaina Silva vẫn tiếp tục luyện tập và theo học múa ba-lê để chứng minh rằng ai cũng có thể nhảy múa.

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 14
Katie Meade là người mẫu Mỹ mắc hội chứng Down hiếm hoi hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang - làm đẹp. Katie (33 tuổi) đã thực sự làm nên chuyện khi trở thành người mẫu đầu tiên mắc hội chứng Down trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm.

Người mẫu mắc hội chứng Down - Katie Meade

Những con người độc đáo nhất năm 2017 - Ảnh minh hoạ 15
Cô bé Zoe Lush đến từ bang California, Mỹ, mắc phải hội chứng xương thủy tinh. Zoe đã bị gãy một số xương từ khi còn ở trong bụng mẹ, cô bé bị gãy xương đòn trong khi chào đời, và gãy khoảng 100 xương khác trong vòng một năm đầu đời.

Giờ đây, Zoe đã lên 6 tuổi, và cô bé đã từng bị gãy tất cả các xương trong cơ thể, hiện tại xương cổ của Zoe đang gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng cô bé Zoe dễ thương vẫn luôn vui tươi sống bên cha mẹ. Câu chuyện về cuộc đời tưởng như bi kịch của cô bé xinh xắn, lạc quan đã được báo chí phương Tây nhắc đến nhiều trong năm qua.

Cô bé xương thủy tinh Zoe Lush

Tác giả: Bích Ngọc Theo Barcroft TV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập499
  • Máy chủ tìm kiếm185
  • Khách viếng thăm314
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,645,436
  • Tổng lượt truy cập150,365,912
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây