HOICHOTHUONGMAI

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại”

Thứ sáu - 22/12/2017 01:55
Ngày hôm qua, tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu chuyển tới thi đấu ở các CLB ở Đông Nam Á.

Trong những ngày qua, các CLB Đông Nam Á (đặc biệt là Thái Lan) đã hoạt động khá tích cực. Họ đã liên tục chiêu mộ những ngôi sao ở khu vực như Aung Thu (Myanmar), Chan Vathanaka (Campuchia), Izwan Mahbud (Singapore) hay Evan Dimas (Indonesia)…

Đương nhiên, các cầu thủ Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Quyết cũng đang lọt vào tầm ngắm của các CLB Thái Lan. Trong bối cảnh ấy, tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu chuyển tới thi đấu ở các CLB ở Đông Nam Á.

Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội)

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại”
Từ Fox Sports Asia nhận định Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm này và đang nhận được sự quan tâm từ CLB Buriram United (Thái Lan). Văn Quyết có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công nhưng phù hợp nhất ở vị trí tiền đạo lùi. Sau 7 năm thi đấu thành công trong màu áo CLB Hà Nội và giờ là lúc Văn Quyết ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại” - Ảnh minh hoạ 2
Nguyễn Quang Hải mới bước sang độ tuổi 20 và bắt đầu có sự nghiệp đầy hứa hẹn. Quang Hải đã thể hiện nhiều tiềm năng để trở thành cầu thủ tấn công lợi hại với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm lợi hại. Các ngôi sao của Indonesia như Ilham Armaiyn và Terens Puhiri đều được thu nạp bởi các CLB Selangor và Port. Điều đó cho thấy các CLB không ngần ngại “đánh cược” vào những cầu thủ trẻ, để họ chứng minh tài năng. Cơ hội “xuất ngoại” của Nguyễn Quang Hải là không nhỏ.

Nguyễn Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai)

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại” - Ảnh minh hoạ 3
Công Phượng có khả năng kế cận và trở thành ngôi sao của Việt Nam trong thập kỷ tới. Thậm chí, cầu thủ này có có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất ở khu vực Đông Nam Á. Công Phượng đã có kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài khi đầu quân cho CLB Mito Hollyhock ở giải J2 League. Ở tuổi 22, Công Phượng cho thấy mình đủ khả năng thi đấu ở bất kỳ CLB nào ở Đông Nam Á, kể cả ở Thái Lan.

Vũ Văn Thanh (Hoàng Anh Gia Lai)

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại” - Ảnh minh hoạ 4
Văn Thanh có khả năng thi đấu đa năng, ở mọi vị trí bên hàng lang cánh trái, không giống như hai cầu thủ Peerapat Notchaiya và Theerathon Bunmathan. Ở tuổi 21, Văn Thanh là một phần trong thế hệ mới của bóng đá Việt Nam thách thức Thái Lan và có tương lai đầy triển vọng.

Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai/Gangwon)

Báo nước ngoài chỉ ra 5 cầu thủ Việt Nam sẽ bùng nổ nếu “xuất ngoại” - Ảnh minh hoạ 5
Việc thi đấu ở giải VĐQG hàng đầu châu Á chỉ có lợi khi bạn được ra sân thường xuyên. Ở tuổi 22, Xuân Trường cần được ra sân, chứ không phải gắn chặt trên băng ghế dự bị. Do đó, cầu thủ này cần phải có tính toán bước tiếp theo trong sự nghiệp. Anh cần được thi đấu nhiều hơn để chứng minh tài năng của mình.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cầu thủ, hôm qua, bùng nổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập474
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay75,140
  • Tháng hiện tại2,665,993
  • Tổng lượt truy cập150,386,469
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây