HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo không quan tâm lời khen chê của chuyên gia Việt Nam

Thứ năm - 21/12/2017 04:05
HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo cho biết từ ngày ông sang Việt Nam làm việc chưa một lần đọc báo xem các chuyên gia trong nước nói gì về mình. Điều mà ông quan tâm nhất là xây dựng lối chơi cho đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam.

Bất cứ HLV nào lên nắm đội tuyển, sau mỗi thành công hay thất bại, các HLV trưởng luôn nhận được nhiều lời khen chê, phân tích, đánh giá của giới chuyên gia trong nước. HLV Park Hang Seo cũng không phải là một ngoại lệ. Ông thầy người Hàn Quốc đã mang tới những nét mới về lối chơi cũng như đội hình ở U23 Việt Nam lần này, nhưng vì thế mà đang bị nhiều chuyên gia nghi ngờ về kết quả, thành tích.

Đặc biệt là sơ đồ chiến thuật mới 3-4-3 đang được HLV Park Hang Seo sử dụng với U23 Việt Nam, được nhiều chuyên gia trong nước phân tích kỹ, trong đó có cả khen và chê.

HLV Park Hang Seo không quan tâm lời khen chê của chuyên gia Việt Nam

HLV Park Hang Seo không quan tâm nhiều đến dư luận - Ảnh: Gia Hưng

Tất nhiên những đóng góp của giới chuyên môn là cần thiết, nhưng đôi lúc lại khiến các HLV trưởng phân tâm. Thực tế thì HLV Park Hang Seo đã có một ê kip trợ lý, đó là chưa kể Hội đồng HLV quốc gia, giám đốc kỹ thuật…

Có lẽ biết trước sẽ bị mất tập trung khi đọc những bài báo về chuyên gia Việt Nam phân tích chuyên môn về chiến thuật, đội hình… nên HLV Park Hang Seo đã “ngó lơ” các chuyên gia trong nước. Chiến lược gia 58 tuổi vì thế cũng chưa có bất cứ cuộc trao đổi nào với các chuyên gia để hoàn thiện kỹ-chiến thuật của mình.

“Thời gian vừa qua, tôi cùng các trợ lý và cả đội đã tập luyện rất nhiều để hoàn thiện sơ đồ 3 hậu vệ. Về chuyện làm việc với các chuyên gia trong nước để bàn thảo về sơ đồ này thì tôi chưa có thời gian”, HLV Park Hang Seo cho biết.

19h tối nay, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Ulsan Huyndai đến từ Hàn Quốc. Đây tiếp tục sẽ là một trận đấu thử nghiệm nữa của HLV Park Hang Seo, và kết quả có thế nào thì chắc chắn lối chơi mà ông áp dụng sẽ lại được các chuyên gia trong nước mổ xẻ.

Tác giả: Hoàng Quốc

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập513
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay91,124
  • Tháng hiện tại2,681,977
  • Tổng lượt truy cập150,402,453
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây