HOICHOTHUONGMAI

Diễn viên gốc Việt qua đời ở tuổi 46

Thứ tư - 20/12/2017 10:10
Nữ diễn viên gốc việt Lê Thị Hiệp, người đảm nhận vai chính từng dành được Quả Cầu Vàng- “Heaven & Earth” (Trời và Đất) đã qua đời vào ngày 19/12 vừa qua ở Los Angeles, Mỹ sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày.

Lê Thị Hiệp sinh ra ở thành phố Đà Nẵng nhưng từ khi mới 8 tuổi, cô đã cùng chị mình sang Hồng Kông để đoàn tụ với cha, sau đó cả gia đình đã cùng định cư ở Mỹ cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù nổi tiếng với vai trò là một diễn viên nhưng trên thực tế, cô từng là sinh viên ngành tâm lý học của Đại học California. Được biết, trong giai đoạn này, Lê Thị Hiệp đã tham gia casting cho bộ phim "Heaven & Earth" và may mắn được nhận. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô.

Diễn viên gốc Việt qua đời ở tuổi 46

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lê Thị Hiệp là một trong số ít những diễn viên gốc Việt từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Hollywood như “Cruel Intentions”, "National Security" hay “Green Dragon”. Tuy nhiên,tác phẩm để đời và làm nên tên tuổi của Lê Thị Hiệp vẫn là “Heaven & Earth” của đạo diễn gạo cội Oliver Stone. Được công chiếu năm 1993, trong bộ phim “Heaven & Earth”, Lê Thị Hiệp đã hóa thân xuất sắc vào vai nữ chính- Lệ Lý, một nhân vật có thật ngoài đời. Được biết, giải thưởng cao quý nhất mà “Heaven & Earth” từng dành được là một Quả Cầu Vàng cho nhạc phim.

Diễn viên gốc Việt qua đời ở tuổi 46 - Ảnh minh hoạ 2

Bên cạnh nghề diễn viên, Lê Thị Hiệp là một người phụ nữ có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực nấu nướng. Cô từng là đầu bếp của nhà hàng China Beach Bistro ở Venice, California, Mỹ. Tiếp đó, cô đã tự mở một nhà hàng cho mình ở Marina del Rey, California, Mỹ có tên Le Cellier và kiêm luôn vai trò bếp trưởng. Ngoài ra, những ai là fan của chương trình truyền hình thực tế “Chopped” của Food Network cũng sẽ biết đến cô trong lần tham gia cuộc thi vào năm 2004.

Ngày 19/12 vừa qua, diễn viên Lê Thị Hiệp đã trút hơi thở cuối cùng tại thành phố Los Angeles, Mỹ do căn bệnh ung thư dạ dày ở độ tuổi 46.

Diễn viên gốc Việt qua đời ở tuổi 46 - Ảnh minh hoạ 3

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập473
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm373
  • Hôm nay74,798
  • Tháng hiện tại2,665,651
  • Tổng lượt truy cập150,386,127
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây