HOICHOTHUONGMAI

Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con

Thứ năm - 21/12/2017 07:16
Tấn Bo kể, anh và nhạc sĩ Xuân Nghi đang có một cuộc sống hạnh phúc bên 4 đứa con. Anh cảm thấy ãn nguyện với những gì mình đang có.

Tham gia “Người nghệ sĩ đa tài 2017”, Tấn Bo là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích. Anh cho biết, trước giờ tên tuổi anh dừng ở mức được khán giả biết đến là em trai Tấn Beo và anh chưa có được sản phẩm nghệ thuật nào thật sự in dấu ấn.

Tham gia chương trình anh muốn khán giả thấy được sự đa phong cách của anh, không chỉ diễn hài mà có thể ca cải lương giống cha - cố nghệ sĩ Tấn Tài - cũng như có những vở diễn độc lập trên sân khấu.

Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con
Danh hài Tấn Bo sẽ kể câu chuyện về gia đình trong "Người nghệ sĩ đa tài".

Tấn Bo cho biết anh khá hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có vợ là nhạc sĩ cùng bốn đứa con thơ hai trai, hai gái. Đứa lớn nhất 14 tuổi, đứa nhỏ nhất được gần một tuổi.

Ngoài công việc đi diễn, quay hình, hầu hết thời gian còn lại anh dành chăm sóc gia đình. Theo con trai cố nghệ sĩ Tấn Tài càng đông con thì càng có phước. “Nếu vợ tôi đồng ý, tôi muốn sinh thêm vài đứa nữa”, Tấn Bo nói.

Tấn Bo kể anh và vợ - nhạc sĩ Xuân Nghi (tác giả “Tình yêu và giọt nước mắt”) quen nhau trong một quán nhạc do cô của bà xã anh làm chủ. Nhờ bà mai mối, anh lân la trò chuyện với người con gái lúc ấy còn rất trẻ, có khuôn mặt xin xắn kiểu Hàn Quốc. Bà xã anh lúc đó đang làm biên tập âm nhạc cho quán của cô mình.

Cả hai thấy hợp nhau nên đến với nhau. Tấn Bo không ngại mưa nắng, ngày nào cũng đưa đón người yêu. Sau hai, ba tháng tìm hiểu, họ quyết định chung sống với nhau đến tận bây giờ. Bà xã là mối tình đầu cũng là mối tình cuối của Tấn Bo.

Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con - Ảnh minh hoạ 2
Đều tham gia lĩnh vực hài nhưng Tấn Bo lại có cuộc sống trầm lắng hơn anh trai Tấn Beo.

Cả hai đều là nghệ sĩ nên có được sự đồng cảm chia sẻ nhau trong nghề nghiệp. Mỗi khi đi diễn về, vợ anh đều kéo anh lại bảo sử dụng câu hát, giai điệu bài nhạc của mình làm mới cho khán giả xem. Sự chia sẻ đó khiến anh luôn cảm thấy có người đồng hành bên cạnh.

“Vợ tôi là người chính trực và đặc biệt có trái tim nhận hậu, không thù ghét ai bao giờ. Đó là điểm mà tôi luôn trân trọng”, Tấn Bo bộc bạch.

Suốt nhiều năm sống chung với nhau nhưng chưa bao giờ vợ chồng Tấn Bo tranh cãi lớn. Có giận nhau cũng chỉ nữa ngày là huề. Tấn Bo chia sẻ, anh luôn nói với vợ, tình cảm gia đình muốn bền chặt thì phải biết nhường nhịn và thông cảm lẫn nhau. Đó là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của cả hai.

Danh hài Tấn Bo tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên vợ nhạc sĩ và bốn đứa con - Ảnh minh hoạ 3
Tấn Bo và con gái.

Ngoài người chồng hiểu chuyện, Tấn Bo cũng là một người bố yêu thương con cái. Anh cho biết mỗi lần đi diễn về, anh đều xà vào ôm hôn và nựng các con. Nghệ sĩ đặc biệt thích con gái, bởi anh cảm nhận hai đứa con gái gần gũi anh hơn so với hai đứa con trai còn lại. Anh thường xuyên đưa đón con đi học, kể chuyện và bảo ban con cùng vợ.

Với Tấn Bo, gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng nên anh luôn dùng mọi cách để bảo vệ bên cạnh việc theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hạnh phúc, nhạc sĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,643,830
  • Tổng lượt truy cập150,364,306
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây