HOICHOTHUONGMAI

Công Phượng muốn chuộc lỗi, quyết ghi bàn vào lưới Campuchia

Thứ sáu - 06/10/2017 17:42
Tiền đạo Công Phượng cho biết anh đã mắc một số sai lầm ở trận lượt đi gặp Campuchia, trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 ngày 10/10. Ở trận lượt về tới đây, nếu được ra sân, Phượng cho biết anh sẽ thi đấu hết khả năng để chuộc lỗi.

Ở trận lượt đi trên sân khách, Công Phượng được đá chính, nhưng anh đã có một mà trình diễn mờ nhạt. Thậm chí chính Công Phượng là người mắc lỗi với pha chuyền hỏng, dẫn đến bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà Campuchia. Rất may ở trận đấu này tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1, dù không phải là đội chơi hay hơn.

Công Phượng muốn chuộc lỗi, quyết ghi bàn vào lưới Campuchia

Công Phượng đang nỗ lực để lấy lại phong độ

Ở lần tập trung này, Công Phượng tiếp tục được HLV Mai Đức Chung tin tưởng, triệu tập anh lên tuyển. Đó thực sự là một sự ưu ái, bởi phong độ của Công Phượng tại V-League những vòng đấu vừa qua rất tệ.

Để không phụ lòng HLV Mai Đức Chung, Công Phượng cho biết những ngày qua mình đã nỗ lực tập luyện hết sức để có sự chuẩn bị kỹ cho trận gặp Campuchia. Tuy nhiên, việc có được ra sân hay không lại phụ thuộc vào ban huấn luyện.

“Tôi cũng như toàn đội đã rất nỗ lực tập luyện. Cá nhân tôi hiện tại đã lấy lại được 100% phong độ. Đá với Campuchia trận này tôi nghĩ sẽ bớt khó khăn hơn vì chúng ta được chơi trên sân nhà, đá trên mặt cỏ tự nhiên”, Công Phượng chia sẻ sau buổi tập chiều 6/10.

Cũng theo chân sút CLB HA Gia Lai, trong đợt tập trung này có nhiều tiền đạo nên anh sẽ phải cạnh tranh để có suất đá chính. Công Phượng tự tin chơi tốt nhất nếu được HLV Mai Đức Chung giao cho vị trí tiền đạo lùi.

Tác giả: Thuỳ Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập543
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay77,532
  • Tháng hiện tại2,668,385
  • Tổng lượt truy cập150,388,861
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây