HOICHOTHUONGMAI

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng

Thứ sáu - 06/10/2017 20:53
12 bức ảnh chụp minh tinh “biểu tượng sex” Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi sắp được đem ra đấu giá tại New York (Mỹ) với kỳ vọng đạt mức 35.000 USD (gần 800 triệu đồng).

Bên cạnh những bức ảnh chụp Marilyn Monroe còn có những bức ảnh chụp nhóm nhạc huyền thoại The Beatles, nam ca sĩ Frank Sinatra, huyền thoại quyền anh Muhammad Ali và nhiều bức ảnh hiếm khác. Tổng giá trị những bức ảnh hiếm này được cho là có giá trị lên tới hơn 120.000 USD. Tất cả sẽ được đem ra đấu giá tại New York vào tuần tới.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng
Những bức ảnh chụp minh tinh “biểu tượng sex” Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi được kỳ vọng sẽ đạt mức giá 35.000 USD khi đem ra đấu giá tại New York (Mỹ) vào tuần tới.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Những bức ảnh hiếm cho thấy ngôi sao điện ảnh quá cố xuất hiện táo bạo, khoe ra vẻ đẹp hình thể “đồng hồ cát” vốn được công chúng nhiều thế hệ ngưỡng mộ.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Marilyn Monroe và những đường cong trứ danh.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 4
Marilyn Monroe vui vẻ xuất hiện trong bộ ảnh chụp bên bể bơi.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 5
Người đẹp trong khoảnh khắc đón mừng sinh nhật tuổi mới. Năm nay là tròn 55 năm ngày mất của Marilyn Monroe (1962-2017).

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 6
12 bức ảnh bao gồm phim gốc chụp Marilyn Monroe bên bể bơi được dự đoán sẽ đạt mức giá lên tới 35.000 USD.

Marilyn Monroe hát mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ John Kennedy

Những bức ảnh chụp nhóm nhạc huyền thoại The Beatles để sử dụng làm ảnh bìa cho album cuối cùng của nhóm - “Abbey Road” (1969) - ghi lại hình ảnh bộ tứ lừng danh bước đi trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ trên con phố Abbey Road. Những bức ảnh này ước tính sẽ đạt mức giá 25.000 USD (gần 570 triệu đồng).

Vào ngày 8/8/1969, The Beatles tới studio Abbey Road để tranh thủ vừa hoàn tất việc thu âm album cuối cùng của nhóm, vừa thực hiện những bức ảnh chuẩn bị sử dụng làm ảnh bìa album. Việc chụp hình được thực hiện ngay bên ngoài studio một cách nhanh chóng.

Khoảng 11h30, trong một ngày nắng đẹp, một nhân viên cảnh sát của thành phố London được cử tới để làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên con phố đông đúc Abbey Road. Nhiếp ảnh gia Iain Macmillan - người chịu trách nhiệm thực hiện những bức ảnh - nhanh chóng trèo lên một chiếc thang đặt ở giữa phố và bắt đầu chụp hình nhóm nhạc bước đi trên vạch kẻ đường.

Bốn thành viên của The Beatles bước qua bước lại con phố Abbey Road vài lần, Iain Macmillan kịp bấm máy 6 lần trong phòng 10 phút. Sau khi hoạt động chụp ảnh hoàn tất, The Beatles bước vào studio Abbey Road để hoàn tất buổi thu âm cuối cùng cho album “Abbey Road” với những nhạc phẩm như “Oh! Darling”, “I Want You” và “The End”.

Album “Abbey Road” được hoàn thành sau ngày hôm đó và ra mắt công chúng vào 26/9/1969, đánh dấu sự kết thúc của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Những bức ảnh có được từ buổi chụp hình nhanh chóng này đã được sử dụng làm ảnh bìa cho album và trở thành một hình ảnh trứ danh trong âm nhạc.

Những người yêu mến The Beatles, khi có dịp tới London, thường chụp ảnh trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ ở phố Abbey Road, để tái hiện lại khoảnh khắc đáng nhớ cuối cùng của nhóm nhạc.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 7
Những bức ảnh chụp nhóm nhạc huyền thoại The Beatles trên phố Abbey Road được kỳ vọng đạt mức giá 25.000 USD.

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 8
Những bức ảnh được chụp trong buổi chụp hình chóng vánh này sau đó đã được sử dụng làm ảnh bìa cho album cuối cùng của nhóm - “Abbey Road”.

Yesterday - The Beatles

Ảnh chụp Marilyn Monroe khỏa thân bên bể bơi có giá 800 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 9

Một bức ảnh chụp nam ca sĩ Frank Sinatra được hộ tống bởi các vệ sỹ khi ông xuất hiện tại khách sạn Fontainbleau Hotel, thành phố Miami Beach, bang Florida, Mỹ. Bức ảnh ước tính có giá 30.000 USD (hơn 680 triệu đồng).

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập504
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay76,173
  • Tháng hiện tại2,667,026
  • Tổng lượt truy cập150,387,502
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây