HOICHOTHUONGMAI

Đội tuyển Việt Nam mài sắc hàng công chờ quyết đấu Campuchia

Thứ năm - 05/10/2017 21:00
Trong những buổi tập gần đây, HLV Mai Đức Chung thường xuyên cho các cầu thủ tập bài dứt điểm cầu môn. Tuyển Việt Nam đang quyết tâm giành một chiến thắng trên sân nhà trước tuyển Campuchia, qua đó mở rộng cánh cửa tới vòng chung kết Asian Cup 2019.

Ở ngay buổi tập thứ 2 của tuyển Việt Nam, các cầu thủ đã được luyện bài “bắn phá” khung thành. Những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt như Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng… được HLV Mai Đức Chung yêu cầu phải luyện thật nhuần nhuyễn.

Đội tuyển Việt Nam mài sắc hàng công chờ quyết đấu Campuchia

Công Phượng trong một pha đi bóng - Ảnh: Gia Hưng

Trong khi đó, ở buổi tập hôm qua, các cầu thủ được tập cả những tình huống đá phạt penalty. Dường như HLV Mai Đức Chung sẽ chuẩn bị cho mọi tình huống để tuyển Việt Nam có thể giải quyết được khâu ghi bàn, qua đó giành trọn 3 điểm trước Campuchia.

Hoàn toàn tôn trọng đối thủ, nói như HLV Mai Đức Chung và tiền đạo Văn Quyết thì Campuchia không còn là đối thủ dễ bị bắt nạt, dễ thua 0-8, 0-12 như những năm trước. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam hoàn toàn tự tin có thể tiếp tục giành chiến thắng sau trận thắng chật vật lượt đi.

Đội tuyển Việt Nam mài sắc hàng công chờ quyết đấu Campuchia - Ảnh minh hoạ 2

Các cầu thủ luyện tập đầy nỗ lực - Ảnh: Gia Hưng

Ở buổi tập chiều nay, trong bài đối kháng, khâu dứt điểm tiếp tục được thuyền trưởng tạm thời Mai Đức Chung đề cao nhất. Công Phượng, Văn Quyết, Hồng Quân đã có một buổi chiều thể hiện rất tốt khả năng của mình với những bàn thắng đẹp mắt. HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra rất hài lòng, bởi đây chưa phải là thời điểm chốt lại bộ khung cũng như lối chơi, nhưng toàn đội đề thể hiện sự cố gắng, ghi điểm với ban huấn luyện.

Hàng công của tuyển Việt Nam sẽ được tăng cường sức mạnh sau khi tiền đạo kỳ cựu Anh Đức và chân sút trẻ Đức Chinh hội quân trên tuyển, vào ngày 7/10 tới, sau khi kết thúc nhiệm vụ cùng CLB tham dự bán kết lượt về cúp quốc gia.

Cả hai cầu thủ này đều chơi ở vị trí trung phong, và họ sẽ là niềm hy vọng rất lớn của tuyển Việt Nam, của HLV Mai Đức Chung trong trận gặp Campuchia sắp tới. Gần như chắc chắn trên sân nhà, tuyển Việt Nam sẽ chơi tấn công, và khi mà các chân sút trên hàng công đạt được phong độ cao, chẳng có lý do gì ngăn cản một trận thắng của đội bóng áo đỏ.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập550
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay96,554
  • Tháng hiện tại2,687,407
  • Tổng lượt truy cập150,407,883
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây