Cách chèn ký tự trên Google Docs

Cách chèn ký tự trên Google Docs

  •   15/11/2018 10:15:33
  •   Đã xem: 4802
  •   Phản hồi: 0
Khi chèn ký tự vào Google Docs, nội dung sẽ sinh động hơn rất nhiều.
Cách chèn nốt nhạc vào trong Word

Cách chèn nốt nhạc vào trong Word

  •   15/11/2018 10:15:24
  •   Đã xem: 4909
  •   Phản hồi: 0
Ngay trên Word có sẵn những biểu tượng nốt nhạc mà bạn không cần phải chèn hình ảnh vào Word.
Cách tạo truy vấn tìm trùng lặp trong Access 2016

Cách tạo truy vấn tìm trùng lặp trong Access 2016

  •   13/11/2018 16:06:08
  •   Đã xem: 4227
  •   Phản hồi: 0
Truy vấn tìm trùng lặp cho phép bạn tìm kiếm và xác định các bản ghi trùng lặp trong một bảng hoặc nhiều bảng. Bản ghi trùng lặp là một bản ghi đề cập đến cùng một thứ hoặc một người giống như một bản ghi khác.
Tạo truy vấn tham số trong Access 2016

Tạo truy vấn tham số trong Access 2016

  •   13/11/2018 16:05:50
  •   Đã xem: 2657
  •   Phản hồi: 0
Truy vấn tham số là một trong những truy vấn đơn giản và hữu ích nhất mà bạn có thể tạo. Bởi vì các truy vấn tham số quá đơn giản nên chúng có thể dễ dàng cập nhật để phản ánh cụm từ tìm kiếm mới.
Thiết kế cơ sở dữ liệu riêng trong Access 2016

Thiết kế cơ sở dữ liệu riêng trong Access 2016

  •   12/11/2018 19:11:36
  •   Đã xem: 2946
  •   Phản hồi: 0
Trong bài học này, bạn sẽ tìm hiểu cách tạo một cơ sở dữ liệu từ một template hiện có. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các tài nguyên khác mà bạn có thể sử dụng để hiểu thiết kế cơ sở dữ liệu của riêng mình.
Cách tạo các trường được tính toán và hàng tổng trong Access 2016

Cách tạo các trường được tính toán và hàng tổng trong Access 2016

  •   12/11/2018 19:10:54
  •   Đã xem: 4680
  •   Phản hồi: 0
Các trường được tính toán (Calculated field) và các hàng tổng (totals row) cho phép bạn thực hiện các phép tính từ dữ liệu trong các bảng của mình.
Tạo form (biểu mẫu) trong Access 2016

Tạo form (biểu mẫu) trong Access 2016

  •   10/11/2018 04:18:59
  •   Đã xem: 7976
  •   Phản hồi: 0
Tạo form (biểu mẫu) cho cơ sở dữ liệu của bạn có thể làm cho việc nhập dữ liệu trở nên thuận tiện hơn. Khi bạn tạo một biểu mẫu, bạn có thể thiết kế nó sao cho phù hợp với cơ sở dữ liệu của bạn.
Định dạng biểu mẫu trong Access 2016

Định dạng biểu mẫu trong Access 2016

  •   10/11/2018 04:18:22
  •   Đã xem: 4508
  •   Phản hồi: 0
Sau khi tạo biểu mẫu, bạn có thể muốn sửa đổi giao diện của nó. Định dạng biểu mẫu có thể giúp làm cho cơ sở dữ liệu của bạn trông nhất quán và chuyên nghiệp. Một số thay đổi định dạng thậm chí có thể làm cho biểu mẫu của bạn dễ sử dụng hơn.
Hướng dẫn cách chèn ngày hiện tại trong Excel

Hướng dẫn cách chèn ngày hiện tại trong Excel

  •   09/11/2018 07:18:40
  •   Đã xem: 3030
  •   Phản hồi: 0
Trong quá trình làm việc với bảng tính, thao tác chèn ngày giờ vào bảng tính là kiến thức cơ bản trong Excel. Ngoài việc sử dụng Hàm TODAY() để chèn ngày tháng hiện tại, chúng ta có thể thực hiện theo những cách khác nào?
Cách gõ chữ @ từ bàn phím

Cách gõ chữ @ từ bàn phím

  •   08/11/2018 10:15:45
  •   Đã xem: 3259
  •   Phản hồi: 0
Ký tự @ là ký tự đặc biệt trên màn phím, không được xếp vào ký tự số và ký tự chữ.
Cách gửi email từ bảng tính Excel bằng tập lệnh VBA

Cách gửi email từ bảng tính Excel bằng tập lệnh VBA

  •   07/11/2018 13:32:42
  •   Đã xem: 5281
  •   Phản hồi: 0
Gửi email từ Microsoft Excel chỉ yêu cầu một vài tập lệnh đơn giản. Thêm chức năng này vào bảng tính và bạn thực sự có thể tận dụng tối đa mọi tính năng trong Excel.
Cách xuất chữ trong ảnh bằng OCR Text Detection Tool

Cách xuất chữ trong ảnh bằng OCR Text Detection Tool

  •   05/11/2018 19:34:38
  •   Đã xem: 3053
  •   Phản hồi: 0
Để xuất chữ từ hình ảnh, ứng dụng OCR Text Detection Tool trên Windows 10 sẽ hỗ trợ thực hiện thao tác đơn giản.
Cách cài giao diện nền tối cho Google Docs

Cách cài giao diện nền tối cho Google Docs

  •   31/10/2018 14:18:14
  •   Đã xem: 2314
  •   Phản hồi: 0
Giao diện nền tối trên Google Docs sẽ giúp người dùng hạn chế ảnh hưởng của ánh sáng màn hình tới mắt người dùng.
MS PowerPoint 2007 - Bài 5: Định dạng văn bản trong PowerPoint

MS PowerPoint 2007 - Bài 5: Định dạng văn bản trong PowerPoint

  •   31/10/2018 14:17:53
  •   Đã xem: 3092
  •   Phản hồi: 0
Trong bài học này, bạn sẽ tìm hiểu các khái niệm cơ bản về việc thao tác với văn bản, bao gồm cách chèn, xóa, chọn và di chuyển văn bản cũng như cách làm việc với các hộp văn bản.
Cách hiển thị thanh Ruler trong Excel

Cách hiển thị thanh Ruler trong Excel

  •   31/10/2018 14:17:47
  •   Đã xem: 10631
  •   Phản hồi: 0
Thanh Ruler trên Excel vô tình bị ẩn đi khiến bạn gặp khó khăn trong khi điều chỉnh kích thước bảng. Vậy làm sao lấy lại thanh Ruler?
Tổng quan sê-ri hướng dẫn về Access 2010

Tổng quan sê-ri hướng dẫn về Access 2010

  •   31/10/2018 14:17:25
  •   Đã xem: 1657
  •   Phản hồi: 0
Access 2010 là một chương trình tạo và quản lý database (cơ sở dữ liệu). Để hiểu hơn về Access, trước tiên bạn phải hiểu về database.
Bài 24: Làm việc với Shapes

Bài 24: Làm việc với Shapes

  •   30/10/2018 17:24:12
  •   Đã xem: 3207
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể thêm nhiều shape (hình dạng) khác nhau vào tài liệu Word 2007 của mình, bao gồm mũi tên, chú thích, hình vuông, dấu sao và flow chart (lưu đồ).
Bài 23: Chèn Clip Art

Bài 23: Chèn Clip Art

  •   30/10/2018 17:24:07
  •   Đã xem: 2489
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể chèn nhiều loại hình minh họa khác nhau vào tài liệu của mình để làm cho chúng hấp dẫn hơn về mặt hình thức. Các hình minh họa này bao gồm clip art, hình ảnh, SmartArt và biểu đồ.
Bài 22: Làm việc với Text Box

Bài 22: Làm việc với Text Box

  •   30/10/2018 17:24:05
  •   Đã xem: 3608
  •   Phản hồi: 0
Bạn có thể muốn chèn một text box vào tài liệu của mình để thu hút sự chú ý đến một đoạn văn bản cụ thể hoặc cho phép bạn dễ dàng di chuyển xung quanh phần văn bản đó trong một tài liệu.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây