Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

Trang trí văn bản giống trang báo trong Word

  •   24/05/2019 21:54:18
  •   Đã xem: 6424
  •   Phản hồi: 0
Muốn trình bày thêm phần sinh động khi đọc, tại sao không để như trang báo? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn trình bày văn bản như một tờ báo nhé.
Những phím tắt Adobe Acrobat hữu ích

Những phím tắt Adobe Acrobat hữu ích

  •   24/05/2019 01:05:03
  •   Đã xem: 3496
  •   Phản hồi: 0
Adobe Acrobat là một nhóm phần mềm ứng dụng cho phép xem, in và quản lý các file PDF. Adobe Acrobat được phân phối dưới dạng phần mềm thương mại theo giấy phép độc quyền.
Cách tạo bài thuyết trình trong Google Slides

Cách tạo bài thuyết trình trong Google Slides

  •   22/05/2019 07:19:40
  •   Đã xem: 2426
  •   Phản hồi: 0
Google Slides là ứng dụng tạo bài thuyết trình miễn phí, trực tuyến, cộng tác thay thế cho PowerPoint. Dưới đây là cách tạo một bài thuyết trình cơ bản trên ứng dụng này.
Tổng hợp phím tắt Access hữu ích

Tổng hợp phím tắt Access hữu ích

  •   22/05/2019 07:18:59
  •   Đã xem: 1821
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Access là một phần của bộ công cụ Microsoft Office và đi kèm với tất cả các phiên bản Microsoft Office. Bài viết sau đây là bảng tổng hợp những phím tắt phổ biến và hữu ích nhất trong Microsoft Access.
Tại sao nên chuyển từ OneNote 2016 sang OneNote for Windows 10?

Tại sao nên chuyển từ OneNote 2016 sang OneNote for Windows 10?

  •   21/05/2019 10:16:43
  •   Đã xem: 2629
  •   Phản hồi: 0
OneNote rất tuyệt vời để theo dõi và sắp xếp mọi thông tin và có sẵn trên tất cả các thiết bị. Microsoft hiện cung cấp hai phiên bản OneNote: OneNote for Windows 10 và OneNote 2016
Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

  •   21/05/2019 10:16:11
  •   Đã xem: 1873
  •   Phản hồi: 0
Để xuất chữ trong ảnh thành văn bản, bạn có thể sử dụng ngay trình duyệt Chrome.
Cách chỉnh hình thu nhỏ slide trong PowerPoint

Cách chỉnh hình thu nhỏ slide trong PowerPoint

  •   21/05/2019 10:16:11
  •   Đã xem: 7178
  •   Phản hồi: 0
Hình thu nhỏ slide trong PowerPoint hiển thị bên trái giao diện, và chúng ta có thể điều chỉnh hình thu nhỏ đó.
Cách thêm Alt Text vào đối tượng trong PowerPoint

Cách thêm Alt Text vào đối tượng trong PowerPoint

  •   20/05/2019 13:50:05
  •   Đã xem: 8284
  •   Phản hồi: 0
Alt text cho phép trình đọc màn hình nhận dạng các mô tả và đọc to, trợ giúp cho người khiếm thị. Đây là cách thêm alt text vào đối tượng trong PowerPoint.
Tổng hợp phím tắt Microsoft Access hữu ích

Tổng hợp phím tắt Microsoft Access hữu ích

  •   20/05/2019 13:49:29
  •   Đã xem: 2772
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Access là một phần của bộ công cụ Microsoft Office và đi kèm với tất cả các phiên bản Microsoft Office. Bài viết sau đây là bảng tổng hợp những phím tắt phổ biến và hữu ích nhất trong Microsoft Access.
Cách đánh văn bản trên máy tính

Cách đánh văn bản trên máy tính

  •   17/05/2019 02:41:03
  •   Đã xem: 7504
  •   Phản hồi: 0
Để đánh văn bản trên máy tính, người dùng cần chuẩn bị bộ công cụ văn phòng và bộ gõ tiếng Việt và một số thiết lập khác.
Cách vẽ lưu đồ trong PowerPoint

Cách vẽ lưu đồ trong PowerPoint

  •   17/05/2019 02:40:24
  •   Đã xem: 2827
  •   Phản hồi: 0
Lưu đồ hay còn gọi là Flowchart trong PowerPoint sẽ tạo biểu đồ quy trình theo từng bước.
Tại sao nên chuyển từ OneNote 2016 sang OneNote trên Windows 10?

Tại sao nên chuyển từ OneNote 2016 sang OneNote trên Windows 10?

  •   16/05/2019 06:02:00
  •   Đã xem: 2612
  •   Phản hồi: 0
OneNote rất tuyệt vời để theo dõi và sắp xếp mọi thông tin và có sẵn trên tất cả các thiết bị. Microsoft hiện cung cấp hai phiên bản OneNote: OneNote trên Windows 10 và OneNote 2016
96 phím tắt Office 365 hữu ích bạn nên biết

96 phím tắt Office 365 hữu ích bạn nên biết

  •   13/05/2019 15:35:52
  •   Đã xem: 2813
  •   Phản hồi: 0
Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một danh sách gồm 96 cách để thao tác mọi thứ nhanh hơn trong môi trường Microsoft Office.
Tạo biểu mẫu có thể điền trong Word

Tạo biểu mẫu có thể điền trong Word

  •   12/05/2019 18:54:58
  •   Đã xem: 2984
  •   Phản hồi: 0
Có những lúc bạn cần tạo một biểu mẫu mà người khác có thể điền vào. Việc tạo một biểu mẫu khá đơn giản, nhưng cái chính là làm thế nào để có thể điền vào đó mới thực sự là thử thách.
Cách dùng hàm ADDRESS trong Excel

Cách dùng hàm ADDRESS trong Excel

  •   11/05/2019 01:42:04
  •   Đã xem: 2576
  •   Phản hồi: 0
Hàm ADDRESS trong Excel lấy số hàng và số cột làm đối số và trả về tham chiếu ô tiêu chuẩn (địa chỉ ô). Ví dụ, nếu bạn tới hàng số 4 và cột số 3, hàm sẽ trả về C4.
Cách tạo Resume trong Microsoft Word

Cách tạo Resume trong Microsoft Word

  •   11/05/2019 01:41:51
  •   Đã xem: 3664
  •   Phản hồi: 0
Resume được ví như "tấm vé thông thành" giúp bạn đạt được những công việc mơ ước. Vậy làm thế nào để Resume của bạn nổi bật giữa những lý lịch xin việc khác?
Cách nâng cao công cụ kiểm tra ngữ pháp của Microsoft Word

Cách nâng cao công cụ kiểm tra ngữ pháp của Microsoft Word

  •   10/05/2019 04:49:00
  •   Đã xem: 1958
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Word đi kèm với công cụ kiểm tra ngữ pháp mạnh mẽ, nhưng nhiều tính năng phát hiện ngữ pháp nâng cao của nó bị ẩn theo mặc định.
Cách sử dụng OneNote template

Cách sử dụng OneNote template

  •   09/05/2019 08:01:43
  •   Đã xem: 2962
  •   Phản hồi: 0
OneNote 2016 có rất nhiều page template. Chúng cung cấp cho bạn các bố cục tạo sẵn với nhiều tùy chọn định dạng khác nhau, giúp bạn tạo ghi chú rõ ràng và có cấu trúc phù hợp.
Cách tự động hóa Google Sheets với macro

Cách tự động hóa Google Sheets với macro

  •   09/05/2019 08:01:20
  •   Đã xem: 3370
  •   Phản hồi: 0
Google Sheets cho phép người dùng tự động hóa các tác vụ lặp lặp bằng macro và liên kết chúng với phím tắt để thực hiện nhanh chóng.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây