6 mẹo sử dụng OneNote như danh sách việc cần làm

6 mẹo sử dụng OneNote như danh sách việc cần làm

  •   17/07/2019 11:23:53
  •   Đã xem: 3740
  •   Phản hồi: 0
Thiết lập danh sách việc cần làm trong Microsoft OneNote rất đơn giản và cung cấp một số lợi thế so với việc sử dụng bút và giấy.
Cách sử dụng phép trừ trong Excel

Cách sử dụng phép trừ trong Excel

  •   17/07/2019 11:23:49
  •   Đã xem: 3424
  •   Phản hồi: 0
Phép trừ trong Excel là phép tính cơ bản, được sử dụng nhiều ở bài tập tính toán Excel.
Cách tách bảng và nối bảng Word

Cách tách bảng và nối bảng Word

  •   15/07/2019 17:48:11
  •   Đã xem: 4371
  •   Phản hồi: 0
Từ 1 bảng Word chúng ta có tách thành nhiều bảng hay nhiều bảng ghép thành 1 bảng.
Cách gộp các hình khối trong PowerPoint

Cách gộp các hình khối trong PowerPoint

  •   13/07/2019 04:11:11
  •   Đã xem: 6017
  •   Phản hồi: 0
Ghộp các hình khối trong PowerPoint sẽ tạo ra nhiều kiểu hình hối độc đáo hơn trong slide.
Cần giải pháp thay thế Google Suite? Đây là lý do bạn nên sử dụng Zoho

Cần giải pháp thay thế Google Suite? Đây là lý do bạn nên sử dụng Zoho

  •   12/07/2019 07:26:31
  •   Đã xem: 1905
  •   Phản hồi: 0
Bạn muốn thay thế bộ sản phẩm của Google nhưng không thích kết hợp các ứng dụng ngẫu nhiên khác với nhau? Bạn cần một gói có tất cả các ứng dụng? Đó chính xác là những gì bộ phần mềm đám mây Zoho cung cấp.
Hàm COUNTIFS, cách dùng hàm đếm ô theo nhiều điền kiện trong Excel

Hàm COUNTIFS, cách dùng hàm đếm ô theo nhiều điền kiện trong Excel

  •   12/07/2019 07:26:10
  •   Đã xem: 3254
  •   Phản hồi: 0
Hàm COUNTIFS trong Excel để đếm ô thỏa mãn nhiều điều kiện cho trước.
Hàm DCOUNTA, cách dùng hàm đếm ô không trống trong Excel

Hàm DCOUNTA, cách dùng hàm đếm ô không trống trong Excel

  •   10/07/2019 13:35:01
  •   Đã xem: 3456
  •   Phản hồi: 0
Hàm DCOUNTA trong Excel để đếm ô không trống trong những trường cơ sở dữ liệu hay danh sách theo điều kiện xác định cụ thể.
Hàm SUMIFS, cách dùng hàm tính tổng nhiều điều kiện trong Excel

Hàm SUMIFS, cách dùng hàm tính tổng nhiều điều kiện trong Excel

  •   09/07/2019 16:43:29
  •   Đã xem: 3836
  •   Phản hồi: 0
Hàm SUMIFS trong Excel để tính tổng dữ liệu kết hợp nhiều điều kiện với nhau.
Phân biệt các hàm SUM, SUMIF, SUMIFS và DSUM

Phân biệt các hàm SUM, SUMIF, SUMIFS và DSUM

  •   09/07/2019 16:43:12
  •   Đã xem: 4209
  •   Phản hồi: 0
Bất cứ khi nào nhập hàm =SUM trong một ô trong Excel, bạn sẽ nhận được rất nhiều hàm bắt đầu bằng SUM và phân vân không biết chúng khác nhau như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp khúc mắc đó nhé.
Hướng dẫn viết chữ dọc trong Word

Hướng dẫn viết chữ dọc trong Word

  •   04/07/2019 11:20:59
  •   Đã xem: 9729
  •   Phản hồi: 0
Viết chữ dọc trong Word tạo hiệu ứng nghệ thuật cho tài liệu. Vậy làm sao để viết chữ dọc trong Word?
Sử dụng Chỉ mục (Index) trong Access 2016

Sử dụng Chỉ mục (Index) trong Access 2016

  •   04/07/2019 11:20:47
  •   Đã xem: 3979
  •   Phản hồi: 0
Chỉ mục là một con trỏ chỉ tới từng giá trị xuất hiện trong bảng/cột được đánh chỉ mục, có ý nghĩa tương tự như các mục trong xuất hiện trong Mục lục của một cuốn sách.
Cách tự động nổi bật dòng, cột trong Excel

Cách tự động nổi bật dòng, cột trong Excel

  •   04/07/2019 11:20:21
  •   Đã xem: 4220
  •   Phản hồi: 0
Để tự động tô màu cho cột, hàng trong Excel khi click chuột, chúng ta sẽ sử dụng VBA.
Cách so sánh hai tài liệu trong Google Docs

Cách so sánh hai tài liệu trong Google Docs

  •   03/07/2019 14:22:32
  •   Đã xem: 2897
  •   Phản hồi: 0
Google đã thêm một tính năng thú vị, giúp mọi thứ dễ dàng hơn khi làm việc với nhiều tài liệu. Tính năng mới sẽ cho phép người dùng so sánh hai tài liệu và tìm ra sự khác biệt giữa hai tài liệu đó.
Cách viết hoa chữ cái đầu trong Excel

Cách viết hoa chữ cái đầu trong Excel

  •   03/07/2019 14:22:19
  •   Đã xem: 4102
  •   Phản hồi: 0
Viết hoa chữ cái đầu trong Excel được áp dụng bắt buộc với những danh từ riêng, tên riêng.
Cách sử dụng theme trong Excel

Cách sử dụng theme trong Excel

  •   01/07/2019 20:59:15
  •   Đã xem: 4053
  •   Phản hồi: 0
Theme Excel là một tập hợp các màu sắc, font chữ và hiệu ứng bạn có thể sử dụng cho workbook, đảm bảo bài Excel của bạn có diện mạo nhất quán và chuyên nghiệp.
Cách tự động tính tổng, copy công thức trong Excel

Cách tự động tính tổng, copy công thức trong Excel

  •   01/07/2019 20:59:03
  •   Đã xem: 4093
  •   Phản hồi: 0
Tự động copy công thức khi thêm hàng trong Excel giúp người dùng tính toán dễ hơn.
Cách tô màu dòng xen kẽ trong Google Sheets

Cách tô màu dòng xen kẽ trong Google Sheets

  •   29/06/2019 06:31:46
  •   Đã xem: 4248
  •   Phản hồi: 0
Tô màu xen kẽ dòng trong Google Sheets giúp bảng dữ liệu dễ nhìn hơn và đọc số liệu cũng dễ dàng.
Cách thụt lề dòng đầu tiên trong Word

Cách thụt lề dòng đầu tiên trong Word

  •   28/06/2019 09:48:44
  •   Đã xem: 3872
  •   Phản hồi: 0
Thụt lề dòng đầu tiên trong Word cần phải sử dụng các công cụ, mà không phải sử dụng nút Space.
Cách vẽ biểu đồ trong Word

Cách vẽ biểu đồ trong Word

  •   27/06/2019 13:09:44
  •   Đã xem: 3554
  •   Phản hồi: 0
Vẽ biểu đồ trong Word có thể hoàn thành chỉ sau vài thao tác cơ bản, tuy nhiên bạn cũng cần biết cách để thay đổi kiểu biểu đồ, chỉnh sửa nội dung hiển thị trên biểu đồ, định dạng biểu đồ, đổi đường kẻ của biểu đồ,... Hãy cũng theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây