Diễn tập phương án chữa cháy tại Ngân hàng Agribank Bắc Kạn

Thứ sáu - 01/10/2021 05:53
Ngày 01/10/2021, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ(PCCC và CNCH) Công an tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Bắc Kạn tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, nhân viên tại Chi nhánh Ngân hàng.
Diễn tập phương án chữa cháy tại Agribank Bắc Kạn
Diễn tập phương án chữa cháy tại Agribank Bắc Kạn
Tình huống giả định được đặt ra là chập điện gây cháy trong một phòng làm việc tại tầng hai của trụ sở Chi nhánh Ngân hàng. Trong phòng có rất nhiều chất cháy chủ yếu là: giấy tờ, tài liệu, các thiết bị điện nên đám cháy lan rất nhanh theo bề mặt chất cháy, đồng thời sinh ra lượng nhiệt lớn và nhiều khói khí độc. Ngay sau khi phát hiện, lực lượng PCCC cơ sở đã báo động chuông, gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH theo số điện thoại 114 và triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ, di dời tài sản và đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã có mặt phối hợp cùng lực lượng PCCC cơ sở và các đơn vị chức năng được huy động để tổ chức triển khai chữa cháy.

Buổi diễn tập được diễn ra an toàn, hệ thống thiết bị PCCC và CNCH của cơ quan đảm bảo, Chi nhánh Ngân hàng đã phối hợp tốt với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trong xử lý tình huống góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, rèn luyện những kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại cơ quan./.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây