Chú trọng công tác huấn luyện nâng cao sức chiến đấu

Thứ năm - 30/09/2021 03:19
Để chủ động sẵn sàng chiến đấu, không để bị động bất ngờ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn đã triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, đặc biệt là công tác huấn luyện. Xác định công tác huấn luyện là yếu tố then chốt, phải được tiến hành thường xuyên nhằm nâng cao sức chiến đấu cho cán bộ chiến sỹ.
Lực lượng tác chiến đặc biệt thực hành các tình huống đối kháng nâng cao
Lực lượng tác chiến đặc biệt thực hành các tình huống đối kháng nâng cao
Ngày 30/9/2021, Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức kiểm tra huấn luyện nâng cao đối với lực lượng Tác chiến đặc biệt và Bảo vệ mục tiêu; Quản lý, huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ. Cán bộ chiến sỹ thực hành phần võ thuật với các động tác kỹ, chiến thuật võ thuật nâng cao, các tình huống đối kháng, phân thế bài võ tổng hợp. Kỹ thuật vận động qua các loại địa hình, địa bàn; chiến thuật giải tán đám đông phá rối an ninh trật tự, thực hành bắn ứng dụng các loại dung ngắn, súng tiểu liên AK…Đối với chuyên khoa bảo vệ và truy vết mùi hơi, tìm kiếm cứu nạn cán bộ huấn luyện các động tác kỹ thuật và sử dụng chó nghiệp vụ vào các hoạt động tìm kiếm như: Tuần tra kiểm soát, phục kích, truy vết mùi hơi, bắt khám xét, dẫn giải đối tượng và tìm kiếm cứu người trong mô hình nhà có sẵn…
 
Kỹ thuật vận động qua các loại địa hình, địa bàn
Kỹ thuật vận động qua các loại địa hình, địa bàn
 
Nội dung, phương pháp huấn luyện luôn được đổi mới phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ được giao, nhằm nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, diễn tập, thực binh, tăng cường sức mạnh và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng Cảnh sát cơ động./.

Tác giả: Bình Minh- Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây