Thăm hỏi, sẻ chia mất mát cùng gia đình bị sạt lở tại Hiệp Lực

Thứ sáu - 31/05/2024 07:42
Ngày 31/5/2024, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn đã phối hợp với chính quyền xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn tổ chức thăm hỏi và trao số tiền hơn 10 triệu đồng cho gia đình ông Long Sơn Hà, thôn Phiêng Pục, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.
Đồng chí Thượng tá Dương Văn Thắng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng đồng đội và lãnh đạo xã trao quà cho gia đình ông Hà
Đồng chí Thượng tá Dương Văn Thắng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng đồng đội và lãnh đạo xã trao quà cho gia đình ông Hà
Đêm 21 rạng sáng ngày 22/5 (2024), thiên tai ập đến bất ngờ đã làm sạt lở một phần ngôi nhà và cướp đi sinh mạng của 3 thành viên trong gia đình, cháu ngoại mới 2 tháng tuổi may mắn thoát nạn khi đêm đó được ông bà chăm sóc. Lãnh đạo tỉnh, cấp uỷ chính quyền địa phương, quân đội và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã có mặt hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. 

Với tinh thần tương thân tương ái, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về đơn vị, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Kạn đã phát động cán bộ, chiến sĩ và các mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ, chia sẻ về vật chất và tinh thần đối với gia đình ông Long Sơn Hà. Sáng 31/5, đơn vị đã trở lại thăm gia đình ông Hà tại nơi ở tạm được bố trí tại Trạm xá xã Hiệp Lực và trao số tiền 10.600.000đ.

Gắn liền với công tác chuyên môn, hoạt động xã hội từ thiện được Đảng uỷ, chỉ huy đơn vị chú trọng thực hiện, nhằm giáo dục cán bộ đảng viên, chiến sĩ. Hành động không chỉ thể hiện tính nhân văn, mà còn lan toả phẩm chất người lính cứu hoả trong thời bình luôn học tập và làm theo lời Bác./.

Tác giả: Bình Minh – CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây