Phòng Hậu cần Công an tỉnh trao tặng công trình nông thôn mới và tặng quà các em học sinh tại xã Giáo Hiệu

Thứ bảy - 01/06/2024 04:52
Ngày 31/5, Phòng Hậu cần Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức lễ bàn giao 04 bục sân khấu Nhà văn hoá các thôn Nà Muồng, Nà Mỵ, Khuổi Lè, Cốc Lào xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn.
Đại diện lãnh đạo Phòng Hậu cần và Đảng ủy, UBND, Công an xã Giáo Hiệu trao tặng 04 bục sân khấu cho các thôn Nà Muồng, Nà Mỵ, Khuổi Lè, Cốc Lào
Đại diện lãnh đạo Phòng Hậu cần và Đảng ủy, UBND, Công an xã Giáo Hiệu trao tặng 04 bục sân khấu cho các thôn Nà Muồng, Nà Mỵ, Khuổi Lè, Cốc Lào
Tại buổi lễ, Chi Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Phòng Hậu cần cũng đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong năm học 2023 - 2024 đang cư trú trên địa bàn xã.
 
IMG 4434
Đại diện lãnh đạo phòng, Chi đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Hậu cần tặng quà các em học sinh

Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 46 triệu đồng do cán bộ chiến sĩ và đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Hậu cần Công an tỉnh đóng góp cùng với sự đồng lòng góp ngày công của Nhân dân tại 04 thôn trên.

Hoạt động có ý nghĩa này của đơn vị đã góp phần giúp đỡ xã Giáo Hiệu từng bước đạt những tiêu chí Nông thôn mới đồng thời thiết thực chào mừng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6./.

Tác giả: Quỳnh Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây