HOICHOTHUONGMAI

Messi lập kỷ lục ở Champions League, bỏ xa C.Ronaldo

Thứ năm - 06/10/2022 03:01

(Dân trí) - Bàn mở tỷ số của Lionel Messi vào lưới Benfica đã giúp ngôi sao người Argentina lập kỷ lục mới ở Champions League.

Messi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để mở tỷ số cho Paris Saint Germain trong trận hòa 1-1 trước Benfica ở lượt trận thứ ba bảng H Champions League rạng sáng 6/10.

Siêu sao người Argentina có pha phối hợp tuyệt đẹp với Mbappe trước khi dứt điểm một chạm đẳng cấp không cho thủ thành Odysseas Vlachodimos của Benfica có cơ hội cản phá.

Pha lập công này của Messi dù không đủ giúp PSG đánh bại Benfica nhưng giúp chân sút 35 tuổi lập kỷ lục mới ở Champions League. Theo đó, Benfica đã trở thành CLB thứ 40 bị Messi sút tung lưới ở giải đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác và đã bỏ xa người xếp thứ hai là C.Ronaldo (ghi bàn vào lưới 38 đội bóng).

Messi lập kỷ lục ở Champions League, bỏ xa C.Ronaldo - 1

Messi lập kỷ lục khi chọc thủng lưới 40 CLB khác nhau ở Champions League (Ảnh: Getty).

Ngoài ra, Messi hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn trong 18 mùa giải Champions League liên tiếp sau bàn thắng đầu tiên cho PSG trong cuộc đụng độ với Maccabi Haifa trên sân khách ở lượt trận thứ hai tại vòng bảng vừa qua.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn đang giữ kỷ lục về tổng số bàn thắng ghi được ở Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được tổng cộng 140 bàn thắng trong giải đấu, trong khi Messi hiện chỉ mới có 127, kém tiền đạo Man Utd 13 bàn.

C.Ronaldo đã không tham dự Champions League mùa này sau khi Man Utd không thể lọt vào top 4 Premier League mùa trước.  Đây là mùa giải đầu tiên mà Ronaldo không tham gia vào giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu kể từ mùa giải 2002/03.

Sau trận hòa với Benfica, PSG đang tạm dẫn đầu bảng H dù cùng có 7 điểm như đối thủ nhờ hơn hiệu số bàn thắng. 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm412
  • Hôm nay90,275
  • Tháng hiện tại2,681,128
  • Tổng lượt truy cập150,401,604
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây