Erling Haaland cân bằng thành tích của C.Ronaldo chỉ sau 8 trận

Thứ hai - 03/10/2022 07:46

(Dân trí) - Trong ngày Cristiano Ronaldo không được tung ra sân, Erling Haaland đã giúp Man City đè bẹp "Quỷ đỏ" và cân bằng thành tích lập hat-trick của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ sau 8 trận.

Man City đã tái hiện tỷ số kinh hoàng mà thầy trò HLV Erik Ten Hag từng trải qua ở trận gặp Brentford ở vòng 2 Premier League với tỷ số 4-0 chỉ sau hiệp đấu đầu tiên. Tiền đạo Erling Haaland góp công với cú đúp bàn thắng ở các phút 34 và 37, trước khi lập hat-trick cho riêng mình ở phút 64 của hiệp 2.

Cú hat-trick của Erling Haaland không chỉ giúp Man City giành chiến thắng đậm nhất trong lịch sử các trận derby thành Manchester với tỷ số 6-3 mà còn giúp chân sút người Na Uy lập nhiều dấu mốc lịch sử.

Erling Haaland cân bằng thành tích của C.Ronaldo chỉ sau 8 trận - 1

Erling Haaland cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ khi 3 lần chọc thủng lưới của thủ thành David de Gea (Ảnh: Getty).

Erling Haaland đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập 3 hat-trick liên tiếp trên sân nhà và chỉ sau 9 vòng đấu. Cựu tiền đạo Borussia Dortmund chính là người nhanh nhất đạt được 3 hat-trick ở giải đấu, trong khi Michael Owen xếp thứ hai phải cần tới 48 trận, Ruud van Nistelrooy 59 trận, Fernando Torres 64 trận, Andy Cole 65 trận.

Đáng chú ý, C.Ronaldo cũng có 3 lần lập hat-trick trong một giải đấu, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha phải cần tới 232 trận để làm được điều như trên.

Erling Haaland cân bằng thành tích của C.Ronaldo chỉ sau 8 trận - 2

Vẻ mặt thất vọng của C.Ronaldo khi chứng kiến đội nhà thua thảm trước màn thăng hoa của Erling Haaland (Ảnh: Getty).

Cú hat-trick đầu tiên trong mùa giải của tiền đạo người Na Uy là vào lưới Crystal Palace, sau đó một tuần đến lượt Nottingham Forest trở thành nạn nhân. Man Utd là đội bóng thứ ba chứng kiến khả năng săn bàn đáng sợ của tiền đạo 22 tuổi.

"Cậu ấy rất có thể là cầu thủ vĩ đại nhất ở Premier League, phải không? Nhiều người đang cố gắng so sánh cậu ấy với ai đó, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ trẻ như vậy tạo ra những bàn thắng đáng kinh ngạc. Cậu ấy ghi bàn một cách không ngừng nghỉ", huyền thoại Chelsea John Terry lên tiếng ca ngợi Erling Haaland.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay121,991
  • Tháng hiện tại2,194,022
  • Tổng lượt truy cập154,229,626
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây