HOICHOTHUONGMAI

HLV Ten Hag thất vọng cùng cực khi Man Utd thua đậm Man City

Thứ hai - 03/10/2022 02:50

(Dân trí) - HLV Erik Ten Hag cho rằng thất bại trước Man City thật khó nuốt trôi, nhất là khi các học trò của ông đánh mất sự tự tin để có thể giành một kết quả tốt trước đối thủ.

"Tôi phải nói chuyện với các cầu thủ của mình và tìm hiểu lý do tại sao đội bóng lại không thể hiện được gì. Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã giành được bóng và đáng lẽ đã có thể tạo ra một cơ hội nhưng lại vứt đi. Đó là điều không thể chấp nhận được.

Mọi thứ khá đơn giản, đó là sự thiếu niềm tin. Khi bạn không tin vào bản thân, bạn không thể thắng các trận đấu. Đó là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi vô kỷ luật khi không tuân theo các quy tắc, và đã bị đánh bại. Điều đó đã xảy ra hôm nay", HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự thất vọng ở buổi họp báo sau trận thua 3-6 trước Man City ở vòng 9 Premier League.

HLV Ten Hag thất vọng cùng cực khi Man Utd thua đậm Man City - 1

Các cầu thủ Man Utd thể hiện sự thất vọng tột độ khi chứng kiến những bàn thắng liên tiếp của đối thủ (Ảnh: Getty).

Man Utd sớm bị thủng lưới ở phút thứ 8 của trận đấu sau pha dứt điểm của Phil Foden. Đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng với người hâm mộ khi để đoàn quân của HLV Pep Guardiola dẫn trước tới 4-0 chỉ trong hiệp một. Dù đưa ra nhiều điều chỉnh trong hiệp hai, "Quỷ đỏ" vẫn nhận thất bại chung cuộc 3-6 trên sân nhà Etihad của Man City.

Đáng chú ý, cả Erling Haaland lẫn Phil Foden cùng lập hat-trick trong chiến thắng có tỷ số đậm nhất từ trước tới nay ở các trận derby thành Manchester.

"Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thay đổi mọi thứ, và chúng tôi thay đổi thái độ. Chúng ta đã thấy một Man Utd khác sau hiệp một, và chúng tôi ghi bàn, chúng tôi tạo ra một số cơ hội nữa.

Khi có bóng, chúng tôi dũng cảm hơn, lấn sân sang phần sân đối phương và ghi 3 bàn", HLV Ten Hag nhấn mạnh những tín hiệu tích cực trong hiệp hai trước Man City, dù đội bóng của ông vẫn ra về trắng tay sau vòng đấu này.

HLV Ten Hag thất vọng cùng cực khi Man Utd thua đậm Man City - 2

Erling Haaland và Phil Foden thay nhau gieo sầu vào lưới Man Utd (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, chiến lược gia người Hà Lan cũng bác bỏ những quan điểm cho rằng thất bại của Man Utd trước Man City là tương tự như trận thua trước Brentford hồi tháng 8.

"Nếu bạn không chiến đấu, bạn sẽ gặp khó khăn trước Man City. Điều này khác với Brentford, ngày đó chúng tôi thua vì không chạy. Hôm nay chúng tôi muốn chạy nhưng thiếu niềm tin chiến thắng", HLV Ten Hag khẳng định.

Trong khi đó, tiền vệ Christian Eriksen cũng bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà để thua thảm hại trước Man City.

"Tỷ số quá đậm. Mọi người đều cảm thấy đây là một ngày rất tồi tệ trên sân Etihad. Chúng tôi đã bắt đầu sai lầm. Họ có cơ hội ngay từ đầu. Chúng tôi chỉ  biết tự trách mình.

Chúng tôi đã bỏ lỡ một chút can đảm để chơi tấn công từ phía sau và chúng tôi đã để họ phát huy sức mạnh của mình. Vấn đề chính từ thất bại này là do chính chúng tôi.

Có rất nhiều thứ chúng tôi cần thay đổi và rất nhiều thứ chúng tôi cần làm tốt hơn. Hôm nay không thể chấp nhận được so với những gì chúng tôi nên làm", Eriksen khẳng định.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay94,842
  • Tháng hiện tại4,059,742
  • Tổng lượt truy cập151,780,218
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây