HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo bực mình vì động thái của HLV Ten Hag

Thứ năm - 06/10/2022 03:12

(Dân trí) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Omonia Nicosia, HLV Ten Hag thừa nhận C.Ronaldo bực bội vì không được ra sân trong trận đấu với Man Utd. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng CR7 vẫn ổn.

* Trận đấu giữa Omonia Nicosia và Man Utd ở lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League diễn ra vào lúc 23h45 ngày 6/10.

C.Ronaldo đã không được ra sân trong thất bại 3-6 trước Man City ở Premier League cuối tuần qua. Sau trận đấu, HLV Ten Hag giải thích rằng không muốn CR7 thi đấu vì lo sợ danh tiếng của cầu thủ này bị hoen ố. Tuy nhiên, ngay lập tức, Roy Keane đã nổi khùng và cho rằng lời giải thích của HLV người Hà Lan "rác rưởi".

C.Ronaldo bực mình vì động thái của HLV Ten Hag - 1

C.Ronaldo bực bội vì không được ra sân trong trận đấu với Man City (ảnh Getty).

Bản thân HLV Ten Hag cũng thừa nhận C.Ronaldo bực bội vì không được ra sân trong trận đấu với Man City. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng siêu sao số 7 vẫn hạnh phúc và thể hiện sự chuyên nghiệp ở CLB.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Omonia Nicosia, HLV trưởng của Man Utd cho biết: "Tôi không sử dụng C.Ronaldo đơn giản vì sự tôn trọng. Nó không liên quan gì tới tương lai của cậu ấy vào tháng Giêng hay mùa Hè năm sau.

Tôi không thấy C.Ronaldo có biểu hiện không vui. Cậu ấy đang vô cùng hạnh phúc và nỗ lực tập luyện mỗi ngày. CR7 đang tận hưởng niềm vui đó. Mọi thành viên của Man Utd đều chăm chỉ tập luyện và có tinh thần tốt ở thời điểm này.

C.Ronaldo không vui khi không được ra sân trong trận đấu với Man City nhưng đó không phải là nội dung của câu hỏi này. Các bạn hỏi rằng tâm trạng của cậu ấy giờ ra sao. Tôi chỉ có thể trả lời rằng CR7 đang hạnh phúc. Đương nhiên, với cá tính của mình, C.Ronaldo luôn muốn ra sân và bực bội khi không được đáp ứng điều đó".

C.Ronaldo bực mình vì động thái của HLV Ten Hag - 2

C.Ronaldo có thể chia tay Man Utd vào tháng Giêng (ảnh: Getty).

Trước đó, HLV Ten Hag thừa nhận Man City là "bài kiểm tra tốt" với Man Utd. Trận thua trước The Citizens đã giúp Quỷ đỏ hiểu được mình đang ở đâu. Ông chia sẻ: "Sau khi đánh bại Arsenal, Liverpool thì Man City là bài kiểm tra tốt. Chúng tôi hiểu rằng cần phải bước tiếp. Vì vậy, tôi cảm ơn bài học mà Pep Guardiola và Man City mang lại. Chúng tôi cần phải nhớ rõ trận thua này. Khi bạn đang ở trong quá trình xây dựng và phát triển thì sẽ phải chuẩn bị tâm lý đối diện với những thất bại kiểu như vậy.

Chúng tôi đã hạ gục Liverpool nhưng cũng phải chấp nhận trận thua nặng nề. Điều quan trọng là cả đội hiểu rằng đó là màn trình diễn tệ hại và không thể chấp nhận được. Nó mang tới động lực để họ vươn lên".

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ để C.Ronaldo ra sân trong trận đấu với Omonia Nicosia tại Europa League. Trước đó, cầu thủ này thi đấu cả hai trận ở giải đấu này gặp Real Sociedad và Sheriff Tiraspol. Trong đó, anh đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa này với tình huống đá phạt đền thành công ở trận gặp Sheriff Tiraspol.

Trong trận đấu với Omonia Nicosia, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane, Harry Maguire, Donny Van De Beek và Aaron Wan-Bissaka vì chấn thương.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập621
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm543
  • Hôm nay98,215
  • Tháng hiện tại2,689,068
  • Tổng lượt truy cập150,409,544
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây