Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn cho Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND 2022

Thứ bảy - 08/10/2022 05:08
Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn cho Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND 2022

Buổi tập luyện là bước chuẩn bị, chỉnh sửa lần cuối cùng trước ngày toàn bộ ekip di chuyển vào Cần Thơ biểu diễn trong các chương trình của Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII năm 2022.

Tại buổi tập luyện, Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục Trưởng Cục Truyền thông CAND, Trưởng Ban tổ chức đã biểu dương, ghi nhận tinh thần nỗ lực, cố gắng của các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ và trực tiếp góp ý thêm một số chi tiết cần điều chỉnh để chương trình hoàn thiện nhất.

NSƯT Cao Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật đã thay mặt các nghệ sĩ cảm ơn Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong và cho biết các nghệ sĩ sẽ tiếp thu ý kiến của đồng chí Trưởng Ban tổ chức, nỗ lực tối đa để có các chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhất tại Liên hoan.

Theo NSƯT Cao Ngọc Ánh, các tiết mục nghệ thuật tại lễ khai mạc được dàn dựng, tổ chức công phu, có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố văn hóa truyền thống và hiện đại, hứa hẹn thu hút sự theo dõi của đông đảo người xem và khán giả truyền hình. Điển hình, tác phẩm “Ngựa ô thương nhớ” – một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được phối khí mới bởi Trần Thắng do ban nhạc Ngũ Cung và nghệ nhân NSƯT Nguyễn Kha biểu diễn.

Chuẩn bị nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn cho Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND 2022 -0
Các nghệ sĩ tại buổi tập luyện.

Sự kết hợp của là ban nhạc Rock trẻ đến từ Thủ đô Hà Nội với tiếng đàn kìm thánh thót, một trong những nhạc cụ đặc trưng của Đờn ca tài tử hứa hẹn mang đến chương trình một tiết mục thú vị, mới lạ, qua đó góp phần quảng bá văn hóa, nghệ thuật đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long tới công chúng yêu âm nhạc cả nước. Tác phẩm với tựa đề “Để dân mãi tin yêu” là một sáng tác mới của nhạc sĩ Minh Đạo dành riêng cho Liên hoan cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đêm khai mạc…

Chuẩn bị nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn cho Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND 2022 -0
Nghệ sĩ nỗ lực chuẩn bị cho các tiết mục nghệ thuật biểu diễn tại Liên hoan.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng CAND, được Bộ Công an chỉ đạo tổ chức, Cục Truyền thông CAND là đơn vị thường trực tổ chức Liên hoan. Đây không chỉ là một cuộc thi các tác phẩm báo chí mà còn là nơi để cán bộ làm công tác tuyên truyền của lực lượng CAND trao đổi kiến thức, kinh nghiệm báo chí của những người làm truyền hình, phát thanh trong và ngoài lực lượng CAND, góp phần phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng CAND.

Chuẩn bị nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn cho Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND 2022 -0
Đồng chí Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND và các nghệ sĩ sau buổi tập.

Liên hoan năm nay được tổ chức tại TP Cần Thơ từ ngày 12-16/10. Với tiêu chí “Chuyên nghiệp – hiệu quả - thân thiện”, Liên hoan có nhiều nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; Thi Phát thanh viên, Người dẫn chương trình; các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài an ninh trật tự.

Bên cạnh hoạt động tranh giải các tác phẩm báo chí, Liên hoan có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt, trong lễ khai mạc, bế mạc, đêm giao lưu ANTV Concert sẽ có phần trình diễn nghệ thuật của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ, nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 9…

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập599
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm482
  • Hôm nay111,252
  • Tháng hiện tại3,298,176
  • Tổng lượt truy cập155,333,780
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây