Triển khai công tác phòng không nhân dân năm 2017

Thứ sáu - 24/02/2017 21:56

Chiều 23/02, Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Phạm Duy Hưng– Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân tỉnh chủ trì.

Theo báo cáo tại hội nghị, quá trình thực hiện nhiệm vụ đề cao được vai trò, trách nhiệm và công tác phối hợp hoạt động của Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân; từng nội dung cụ thể của công tác phòng không nhân dân bảo đảm tính toàn diện, vững chắc, đi vào chiều sâu. Các cấp, ngành chức năng luôn quan tâm coi trọng việc củng cố, điều chỉnh, hoàn thiện hệ thống văn kiện và nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng phòng không trong khu vực phòng thủ. Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân các cấp phát huy được vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về công tác tổ chức xây dựng lực lượng, đầu tư thiết bị, công trình phòng không.

Triển khai công tác phòng không nhân dân năm 2017

Năm 2016, toàn tỉnh đã tổ chức được 64 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh có nội dung phòng không nhân dân cho hơn 3.000 người thuộc đối tượng 3 và 4; gần 9.000 học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh cũng được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh. Cùng với đó, tỉnh đã củng cố, nâng cao chất lượng toàn diện lực lượng phòng không hiện có, tăng cường trang thiết bị, vũ khí phục vụ nhiệm vụ chuyên môn...

Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017, gồm: Nâng cao chất lượng hoạt động của các thành viên Ban Chỉ đạo và vai trò làm tham mưu giúp việc của cơ quan quân sự các cấp; tập trung rà soát, đôn đốc thực hiện đề án về tổ chức xây dựng lực lượng phòng không nhân dân cấp tỉnh theo lộ trình đã được duyệt; làm tốt công tác tổ chức biên chế, xây dựng lực lượng phòng không các cấp và đầu tư củng cố, xây dựng các công trình phòng không; nâng cao chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng phòng không nhân dân...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Duy Hưng– Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các cấp, ngành chức năng trong thực hiện công tác phòng không nhân dân năm 2016. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND cũng đề nghị Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân tỉnh, cơ quan thường trực và các cấp, ngành có liên quan phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2017./.

Xuân Nghiệp

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập709
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm612
  • Hôm nay72,104
  • Tháng hiện tại3,755,454
  • Tổng lượt truy cập155,791,058
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây