Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai - 27/02/2017 20:37

Nhân dịp kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2017), sáng 27/2, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn và Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh. Cùng đi có đồng chí Phạm Duy Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam
Nhâp dịp này Thường trực Tỉnh ủy đã tặng bức tranh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Sở Y tế

Tại Sở Y tế, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, y, bác sỹ tại Sở Y tế và những người đã, đang công tác trong ngành y trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà ngành y tế trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới tập thể cán bộ ngành Y tiếp tục cố gắng, quyết tâm, phát huy tinh thần của ngày 27/2, tạo sức lan tỏa để chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng tốt hơn. Làm tốt công tác xã hội hóa về y tế; chủ động trong công tác y tế dự phòng, lấy phòng là chính; công tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, trong việc tổ chức sắp xếp lại bộ máy hành chính, nhân sự cần có sự linh hoạt sao cho phù hợp với điều kiện thực tế địa phương…

Đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của cán bộ trong việc sớm ổn định hoạt động của Bệnh viện đa khoa mới, đặc biệt là trình độ chuyên môn đã ngày càng được nâng cao; Việc tiếp nhận, chuyển giao các phương tiện thiết bị kỹ thuật hiện đại đã được làm tốt, điều này cho thấy sự trưởng thành không ngừng của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ trong bệnh viện, qua đó tạo được sự tin tưởng trong nhân dân và là cơ sở đề trở thành bệnh viện vệ tinh của những trung tâm y tế lớn trong thời gian tới. Đồng chí cho rằng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã và sẽ là điểm nhấn trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn, do đó, đồng chí đề nghị tập thể cán bộ bệnh viện cần phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được, để xứng đáng với danh xưng “Thầy thuốc như mẹ hiền”.

Tại Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị của đơn vị hiện nay, đồng chí mong muốn, đội ngũ cán bộ, nhân viên tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…/.

Nông Vui

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập697
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm597
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,455,331
  • Tổng lượt truy cập157,571,832
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây