Bạch Thông: Tổ chức thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng

Thứ năm - 02/03/2017 19:28
Ngày 28/2, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bạch Thông, đã diễn ra vòng sơ khảo Cuộc thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng năm 2017.

Ngày 28/2, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bạch Thông, đã diễn ra vòng sơ khảo Cuộc thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng gắn với cải cách hành chính và học tập, làm theo phong cách Hồ chí Minh năm 2017. Tham gia cuộc thi gồm có 10 đội là các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đến từ các chi bộ trực thuộc đảng bộ huyện.

Bạch Thông: Tổ chức thi thuyết trình thực hiện nghị quyết của Đảng
Tiểu phẩm "Xin đăng ký kết hôn" của liên chi bộ Viện Kiểm sát nhân dân, Toàn án nhân dân huyện Bạch Thông

Tham dự cuộc thi các đội đã trải qua 2 phần đó là thi thuyết trình và tiểu phẩm với nội dung tập trung chủ yếu vào việc thực hiện chương trình hành động nhằm cụ thể hóa nghị quyết của các chi đảng bộ cơ sở trong cơ quan, đơn vị. 

Ở phần thi tiểu phẩm dưới hình thức sân khấu hóa các đội đã phản ánh thực trạng cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị mình gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về sửa đổi lề lồi làm việc và cải cách hành chính trong giai đoạn hiện nay.


Đây là dịp để mỗi cấp ủy, người đứng đầu thể hiện năng lực cụ thể hóa nghị quyết thông qua việc xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện chương trình hành động toàn khóa của cấp mình trong công tác. Qua đây nhấn mạnh được tầm qua trọng của việc cụ thể hóa nghị quyết vào cuộc sống, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong mỗi cán bộ, đảng viên, từng bước xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh,  xây dựng phong cách, thái độ  chuẩn mực của người cán bộ, công chức.



 

Thu Trang
 

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,201,001
  • Tổng lượt truy cập155,236,605
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây