Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế bàn giao nhiều nhà tình nghĩa

Thứ ba - 20/11/2018 08:21
Cụ thể mới đây, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Bích Thuận (trú tại...

Cụ thể mới đây, Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Bích Thuận (trú tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy). Được biết, chị Thuận là cán bộ đoàn viên công đoàn Công an phường An Cựu, TP Huế có gia cảnh hết sức khó khăn khi chồng mất do TNGT từ nhiều năm trước. 

Nhiều năm qua, gia đình chị sống trong căn nhà tạm hết sức vất vả. Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình chị Thuận nên Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã vận động CBCS tự nguyện đóng góp ngày lương và quyên góp từ các nhà hảo tâm với tổng kinh phí 80 triệu đồng giúp chị Thuận xây căn nhà cấp 4 khang trang làm nơi tránh mưa bão.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế bàn giao nhiều nhà tình nghĩa
Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Nguyễn Thị Bích Thuận.

Trước đó, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao công trình nhà tình nghĩa cho gia đình AHLS CAND Trần Xuân Miễn (ở thôn Hà Úc, xã Vinh An), nguyên Đội trưởng Công an danh dự huyện Phú Vang. 

Bằng trách nhiệm, tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình AHLS Trần Xuân Miễn khi có đến có 8 liệt sĩ và 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Bộ Công an có quyết định cấp kinh phí 100 triệu đồng để hỗ trợ gia đình xây dựng, sửa chữa căn nhà của gia đình AHLS Trần Xuân Miễn. 

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế bàn giao nhiều nhà tình nghĩa - Ảnh minh hoạ 2
CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tặng quà cho gia đình chị Thuận tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, việc bàn giao ngôi nhà cho người thân AHLS Trần Xuân Miễn thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của lực lượng CAND, góp phần giúp thân nhân gia đình AHLS có nơi thờ phụng và ổn định cuộc sống.

Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm387
  • Hôm nay128,954
  • Tháng hiện tại3,658,293
  • Tổng lượt truy cập155,693,897
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây