"Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018" quyên góp được hơn 1 tỷ đồng

Chủ nhật - 02/12/2018 13:01
"Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội" là hoạt động thường niên do Hội...
"Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội" là hoạt động thường niên do Hội hữu nghị Việt Nam - Canada (Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam), Đại sứ quán Canada tại Việt Nam cùng các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp và ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Thủ đô phối hợp thực hiện.
Hoạt động nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng và doanh nghiệp nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim.
Tham gia sự kiện còn có sự hiện diện của những người nổi tiếng như NSND Lê Khanh, MC Phan Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Đức Tuấn, doanh nhân Phillip Nguyễn, Hoa hậu quý bà Dương Thùy Linh…
Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Canada Nguyễn Viết Tiến nhấn mạnh, năm 2018 đánh dấu 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Canada (1973-2018). Trong hơn một thập kỷ qua, Cuộc chạy là một hoạt động tiêu biểu trong quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước. Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến hi vọng, cuộc chạy sẽ tiếp tục là cầu nối giữa nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, và đóng góp một phần vào quan hệ Việt Nam-Canada.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam Deborah Paul mong muốn những hoạt động như Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018 sẽ ngày càng được mở rộng phạm vi, lan tỏa tới cộng đồng xã hội và hi vọng thông qua sự kiện này, sẽ có thêm nhiều em nhỏ đang mắc bệnh nhận được sự hỗ trợ, điều trị và được hưởng một cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Theo ban tổ chức, tính đến trưa 2-12, chương trình đã quyên góp được hơn 1,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội hoặc trong chương trình mổ tim của Quỹ Nhịp Tim Việt Nam.
Từ năm 2009 đến nay, chương trình đã hỗ trợ chữa bệnh cho 350 trẻ em mắc bệnh tim.
Những người tham gia cuộc chạy háo hức chuẩn bị rời vạch xuất phát.
“Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” năm 2018 đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân, đại diện các tổ chức doanh nghiệp cùng bạn bè quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Tác giả: Trung Nguyễn

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: hoạt động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay67,698
  • Tháng hiện tại3,144,445
  • Tổng lượt truy cập155,180,049
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây