HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Thứ năm - 28/03/2019 15:42
Việc xóa nội dung tìm kiếm trên Instagram sẽ tăng tính bảo mật cho tài khoản cá nhân.

Trên Instagram có riêng một mục Khám phá để người dùng tìm kiếm bất cứ tài khoản Instagram nào, hoặc chúng ta tìm kiếm vị trí hay các hashtag. Và tất cả những nội dung đã thực hiện tìm kiếm đều được lưu lại để thuận tiện hơn, cũng như dễ dàng tìm kiếm lại những thông tin trước đây đã tìm kiếm.

Tuy nhiên việc lưu lại lịch sử tìm kiếm này cũng làm ảnh hưởng tới tính cá nhân cho tài khoản Instagram của người dùng. Những thông tin mà bạn tìm kiếm có thể bị người khác nhìn thấy, ảnh hưởng tới vấn đề bảo mật tài khoản Instagram cá nhân. Cách tốt nhất chúng ta nên xóa toàn bộ dữ liệu tìm kiếm trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa dữ liệu tìm kiếm trên Instagram.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng hình người để vào giao diện chính của trang cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên trên rồi chọn tiếp vào biểu tượng Cài đặt bên dưới.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram  Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Trong giao diện Tùy chọn chúng ta nhấn vào phần Lịch sử tìm kiếm và thấy tùy chọn Xóa lịch sử tìm kiếm. Khi nhấn vào tùy chọn xóa này bạn sẽ được hỏi có chắc chắn muốn toàn bộ dữ liệu tìm kiếm hay không, nhấn Có, tôi chắc chắn để đồng ý xóa. Ngay sau đó quá trình xóa các dữ liệu tìm kiếm trên Instagram được tiến hành.

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram - Ảnh minh hoạ 3  Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram - Ảnh minh hoạ 4  Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram - Ảnh minh hoạ 5

Những thao tác trên được áp dụng cho cả phiên bản Instagram trên Android và iOS. Sau khi xóa xong thì những dữ liệu bạn tìm kiếm trước đây trên Instagram đều không được lưu lại, nhưng riêng với các tài khoản đã tìm kiếm vẫn sẽ hiển thị khi tìm kiếm lại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập529
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay80,358
  • Tháng hiện tại2,671,211
  • Tổng lượt truy cập150,391,687
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây