HOICHOTHUONGMAI

Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA

Thứ tư - 27/03/2019 19:05
Tính năng hẹn hò Gặp gỡ bạn mới trên Facebook mang tới không gian tìm kiếm bạn mới, hẹn hò cho người dùng.

Mới đây Facebook đã thử nghiệm tính năng Gặp gỡ bạn mới (Meet new friends) cho người dùng Facebook tại Việt Nam, mang tới không gian tìm kiếm bạn bè hoàn toàn mới dựa trên nhiều điểm tương đồng khác nhau như có cùng sở thích. Đặc biệt danh sách mà chúng ta làm quen sẽ không hề có tài khoản Facebook bạn chung, chưa từng gặp mặt nhau bao giờ. Tính năng kết bạn mới trên Facebook sẽ kết nối những người mà chúng ta không hề quen biết, nhưng dựa trên 1 điểm chung bất kỳ như thành phố sống, nơi làm việc, trường học,… do chính bạn chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tính năng Gặp gỡ bạn mới trên Facebook.

Hướng dẫn kết bạn mới trên Facebook

Bước 1:

Người dùng cần phải nâng cấp phiên bản Facebook trên Android và iOS mới nhất. Sau đó nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía dưới góc phải màn hình. Hiển thị giao diện mới nhấn chọn tiếp vào tùy chọn Kết bạn mới.

Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA  Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Tiếp đến Facebook sẽ đưa ra những tiêu chí để người dùng có thể lựa chọn tìm kiếm bạn bè như khu vực sống, nơi học tập,... ở phía trên cùng. Kết quả sẽ hiển thị những tài khoản Facebook bên dưới dựa theo các tiêu chí mà bạn đã chọn, nhấn vào một tài khoản để xem thông tin.

Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA - Ảnh minh hoạ 3  Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3:

Để nhanh chóng làm quen bạn mới trên Facebook hay hẹn hò trên Facebook, chúng ta chỉ cần nhấn vào nút Nhắn tin để làm quen với bạn mới là được. Tính năng này luôn đảm bảo sự riêng tư cho phần trò chuyện của bạn với những người bạn mới, và chúng ta có thể chặn họ nếu họ có những hành động khiếm nhã.

Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA - Ảnh minh hoạ 5  Cách dùng tính năng hẹn hò trên Facebook cho dân FA - Ảnh minh hoạ 6

Như vậy sau tính năng Facebook Dating, thuần hẹn hò trên Facebook thì giờ đây người dùng đã có thêm cách để làm quen với nhiều bạn trên mạng xã hội đông dân nhất thế giới này. Tùy theo tiêu chí lựa chọn mà Facebook sẽ hiển thị những người bạn mới khác nhau. Hiện tại tính năng này mới đang dần áp dụng trên một số tài khoản Facebook nên bạn cần chờ thêm nếu chưa có tùy chọn này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm401
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,650,984
  • Tổng lượt truy cập150,371,460
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây