HOICHOTHUONGMAI

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook

Thứ sáu - 29/03/2019 12:29
Có nhiều lý do tại sao bạn muốn trích xuất âm thanh từ video Facebook trực tuyến. Dưới đây là một số cách tốt nhất để trích xuất âm thanh từ video Facebook trực tuyến.

Facebook là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Mọi người dành rất nhiều thời gian để chia sẻ video về mọi thứ trong cuộc sống. Mặc dù hầu hết các video trên timeline đều “vô dụng”, một số video trong số này có thể chứa thông tin hữu ích. Do đó, thỉnh thoảng bạn sẽ cần trích xuất âm thanh từ những video này để nghe bất cứ khi nào mình muốn.

Có nhiều lý do tại sao bạn muốn trích xuất âm thanh từ video Facebook trực tuyến. Dưới đây là một số cách tốt nhất để trích xuất âm thanh từ video Facebook trực tuyến.

Cách lấy URL video Facebook

Trước khi trích xuất âm thanh bằng một trong những công cụ trực tuyến được chia sẻ trong hướng dẫn này, bạn sẽ cần sao chép URL của video Facebook đó. Để thực hiện việc này, hãy truy cập trang video và nhấp chuột phải vào video để chọn tùy chọn Show Video URL.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook

Sao chép liên kết từ cửa sổ pop-up và lưu lại để có thể trích xuất âm thanh từ những video này.

Các công cụ trích xuất video trực tuyến

1. Save From 

Save From là một ứng dụng web mạnh mẽ hoạt động với nhiều nền tảng phát video trực tuyến như Facebook, YouTube và Twitch. Bạn có thể tìm thấy toàn bộ danh sách các nền tảng được hỗ trợ trên trang web của Save From. Chỉ cần nhập URL của video Facebook vào trường phù hợp và quá trình trích xuất sẽ tự động diễn ra.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Sau đó, bạn có thể tải xuống file MP4 thành phẩm.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Nhưng chẳng phải bạn chỉ cần phần âm thanh thôi sao? Facebook làm cho mọi thứ hơi phức tạp, do đó bạn cần một giải pháp tiếp theo. Khi đã có video được trích xuất trên ổ đĩa cục bộ, có nhiều lựa chọn, ví dụ như Online Video Converter, để chuyển đổi file MP4 sang MP3 hoặc các định dạng âm thanh khác. Chỉ cần upload video Facebook đã tải xuống, chọn định dạng và chất lượng âm thanh, rồi trích xuất nó trong vòng vài giây.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Bằng cách này, bạn có thể cắt video và chỉ trích xuất phần âm thanh mà bạn muốn, thay vì chuyển đổi toàn bộ video, chỉ với một vài lần nhấp chuột.

Save From hỗ trợ quảng cáo nhưng hoàn toàn miễn phí.

2. MP3 Hub 

MP3 Hub là một ứng dụng web rất linh hoạt và mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều trang web lưu trữ video bao gồm cả Facebook. Chỉ cần lấy URL video và dán nó vào trường thích hợp.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 5

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấp vào biểu tượng download, nhưng quá trình tải xuống sẽ không bắt đầu ngay lập tức.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 6

Thay vào đó, bạn sẽ được cung cấp thêm một vài tùy chọn. Bạn có thể chọn một trong số nhiều định dạng được cung cấp và thậm chí cắt video Facebook trước khi trích xuất âm thanh từ nó. MP3 Hub là ứng dụng web hoàn toàn miễn phí.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 7

3. FB Grab 

FB Grab hoạt động với cả định dạng video và âm thanh. Cũng giống như một số công cụ chuyển đổi video trực tuyến từ Facebook sang định dạng MP3 mà bài viết đã thảo luận ở trên. Dán URL video vào trường và nhấp vào nút Download.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 8

Bạn có thể tải xuống file video hoặc chỉ file âm thanh được trích xuất và lưu nó vào ổ cứng cục bộ.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 9

Không có tùy chọn để cắt video trước khi quá trình bắt đầu. Không có quảng cáo trên trang web và nó hoàn toàn miễn phí.

4. Download Videos From 

Download Videos From là một trang web không quá cầu kỳ với một số tùy chọn đơn giản. Hãy bắt đầu bằng cách nhập URL của video Facebook nhưng thay vì nhấp vào một trong hai tùy chọn tải xuống file MP4 (một tùy chọn ở chế độ HD), nhấn nút Enter trên bàn phím để hiển thị tùy chọn ẩn.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 10

Ngoài các tùy chọn MP4 và MP4 HD, bạn cũng sẽ thấy định dạng MP3 ngay bây giờ. Nhấp vào nó để giải nén và chỉ lưu file âm thanh trên máy tính.

5. Apowersoft

Apowersoft có một số công cụ hữu ích cho desktop và hệ điều hành di động. Một trong số những công cụ đó là Free Online Audio Recorder (Tính năng ghi âm trực tuyến miễn phí). Mặc dù tên gọi của tính năng này ngụ ý rằng bạn có thể sử dụng nó để ghi âm trực tuyến, nhưng phiên bản desktop còn cho phép bạn trích xuất âm thanh từ video trên Facebook ở định dạng MP3.

Tải phiên bản Apowersoft desktop và cài đặt nó. Nhấn vào tùy chọn Download ở bên trái và sau đó chọn Video to MP3 converter ở góc trên bên phải.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 11

Nhập URL của video Facebook muốn trích xuất âm thanh, chọn định dạng và chất lượng đầu ra, sau đó nhấp vào Add to Download để bắt đầu quá trình.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 12

Phiên bản dùng thử sẽ cho phép bạn ghi lại 3 phút âm thanh, hiển thị cửa sổ pop-up nâng cấp và không cho phép tải xuống nhiều file cùng một lúc. Giấy phép trọn đời có giá $80 (1.840.000VND). Bạn có thể tìm thấy âm thanh được trích xuất trong thư mục Download hoặc ở tab Completed trong phần mềm.

5 cách tách âm thanh từ video trực tuyến trên Facebook - Ảnh minh hoạ 13

Trích xuất âm thanh từ video trên Facebook bằng một trong những công cụ trên vô cùng dễ dàng. Trong khi hầu hết các công cụ được đề xuất hoạt động trực tuyến, Apowersoft là phần mềm duy nhất trong danh sách hoạt động ngoại tuyến. Mỗi người dùng có những nhu cầu khác nhau. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: lý do, tại sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập522
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,655,799
  • Tổng lượt truy cập150,376,275
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây