Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon

Thứ hai - 01/04/2019 02:25
Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn cách sử dụng cơ bản ứng dụng mạng xã hội Spoon

Ứng dụng mạng xã hội hiện tại chúng ta đã có rất nhiều, đa số đều giống nhau và nếu có khác thì chỉ có một vài điểm nhỏ riêng biệt của ứng dụng đó. Spoon thì không như vậy, đây là một ứng dụng mạng xã hội radio cá nhân, nơi mọi người có thể livestream hoặc lắng nghe những cover nhạc, câu chuyện của chính mình. Để đăng ký và sử dụng mạng xã hội Spoon, bạn hãy tham khảo hướng dẫn ở dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Spoon

Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào mạng xã hội bằng tài khoản Google hoặc Facebook, sau đó bạn sẽ thấy từng mục tính năng trong giao diện chính của Spoon.

Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon

Mục Live sẽ là mục trò chuyện chính giữa người live và những người bạn khi vào phòng, bạn sẽ chỉ nghe thấy một bức ảnh đại diện và giọng nói của người đó. Muốn trò chuyện bạn có thể gõ nội dung vào ở dòng bên dưới.

Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon - Ảnh minh hoạ 2Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon - Ảnh minh hoạ 3

Mục thứ hai là Cast, mục này sẽ cho bạn thấy những bản cover các ca khúc của người dùng Spoon. Muốn nghe bạn chỉ cần bấm vào các ca khúc được cover.

Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon - Ảnh minh hoạ 4

Mục cuối cùng là Talk, đây là một tính năng khá thú vị bởi nó sẽ cho phép bạn ghi âm lại giọng nói của mình và gửi đến room trò chuyện bằng giọng nói do một người dùng đã tạo với chủ đề bên ngoài.

Trong room trò chuyện, muốn nghe lời ghi âm của ai đó trong danh sách bạn chỉ cần bấm vào tên người đó, lời ghi âm sẽ được chạy ngay sau đó. Thời gian ghi âm ngắn hay dài sẽ tương ứng theo độ dài màu đen của từng dòng, còn màu vàng là đoạn đã nghe.

Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon - Ảnh minh hoạ 5Cách sử dụng ứng dụng mạng xã hội âm thanh Spoon - Ảnh minh hoạ 6

Qua một vài giới thiệu ứng dụng Spoon trong bài viết này, có lẽ bạn cũng đã biết mạng xã hội này hoạt động như thế nào và cách sử dụng ra sao. Đa số các hoạt động trên đây đều dựa vào giọng nói để giao tiếp và trao đổi với những người dùng xung quanh.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập738
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm618
  • Hôm nay183,030
  • Tháng hiện tại3,508,878
  • Tổng lượt truy cập155,544,482
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây