Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại

Thứ ba - 02/04/2019 19:51
Với vài bước đơn giản bạn đã có thể sử dụng giao diện dark mode trên Facebook

Chế độ Dark Mode (nền tối) trong các ứng dụng sẽ giúp ích khá nhiều cho người dùng khi mà nó giúp đôi mắt của chúng ta đỡ phải hoạt động nhiều hơn, nhất là khi sử dụng thiết bị trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hiểu được điều đó nên Facebook đã cập nhật cho người dùng giao diện nền tối trên Facebook Messenger.

Với cập nhật này, người dùng rất hào hứng khi được trải nghiệm một giao diện hoàn toàn mới trên Facebook Messenger. Và hiện tại, bạn cũng có thể bật chế độ này trên ứng dụng FaceAtom. Một ứng dụng được coi là phiên bản "rút gọn" của Facebook, để bật chế độ Dark Mode trên Facebook bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Hướng dẫn bật giao diện nền tối Facebook trên điện thoại bằng FaceAtom

Bước 1: Đầu tiên hay tải về ứng dụng FaceAtom trên điện thoại của bạn, sau đó đăng nhập tài khoản facebook của mình vào. Trong giao diện chính, bạn hãy vuốt ứng dụng từ trái sang phải để hiện menu cài đặt. Sau đó bấm App Settings.

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoạiHướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 2

Trong cài đặt chính của ứng dụng kéo xuống dưới và tắt Basic Mode đi, sau đó bật Dark Theme cho Facebook. Sau đó ra ngoài giao diện chính và tải lại Facebook của bạn, bạn sẽ thấy giao diện được chuyển thành nền tối.

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 3Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 4

Phần biểu tượng chức năng ở trên cùng của ứng dụng, khi có thông báo thì chúng sẽ tự sáng. Phần cài đặt của Facebook cũng sẽ được chuyển thành giao diện tối.

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 5Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode Facebook trên điện thoại - Ảnh minh hoạ 6

Với ứng dụng FaceAtom, bạn sẽ có khá nhiều tính năng thú vị mà Facebook không có, mặc dù giao diện chưa được nâng cấp như trên ứng dụng Facebook chính thức. Nhưng tính năng của FaceAtom không kém gì so với ứng dụng chính thức.

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: có thể, sử dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập395
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay77,636
  • Tháng hiện tại3,154,383
  • Tổng lượt truy cập155,189,987
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây