Trao đổi kinh nghiệm đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch

Thứ hai - 24/06/2024 07:27
Chiều 24/6(2024) tại Bắc Kạn, Công an tỉnh và Trường Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND tổ chức trao đổi kinh nghiệm về công tác tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.
Các học viên lớp học tham gia trao đổi về thực tiễn công tác tham mưu đấu tranh, phản bác
Các học viên lớp học tham gia trao đổi về thực tiễn công tác tham mưu đấu tranh, phản bác
Đại tá Hà Trọng Trung, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh;  Đại tá TS Phạm Thị Thuý Hằng, Phó Hiệu trưởng dự và đồng chủ trì buổi trao đổi. Cùng dự có các đồng chí đại diện một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, cán bộ trực tiếp làm công tác tham mưu công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch, Phòng An ninh chính trị nội bộ và học viên lớp bồi dưỡng.

Tại buổi trao đổi, Thượng tá Nguyễn Văn Hoà, Trưởng Phòng an ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh - đơn vị thường trực Ban Chỉ đạo 35 đã thông tin về công tác tuyên truyền đấu tranh, phản bác, chia sẻ kinh nghiệm xây đựng đội ngũ cán bộ tuyên truyền và những kết quả đã đạt được của Công an tỉnh. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại những khó khăn như: cán bộ thực hiện công tác này tại các đơn vị địa phương chủ yếu là kiêm nhiệm, hạn chế về thiết bị, cơ sở vật chất…
 
DSC04748
Đại tá TS Phạm Thị Thuý Hằng, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà lưu niệm tặng Công an tỉnh

Trong không khí trảo đổi cởi mở và thẳng thắn các đại biểu đã làm rõ vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch; phẩm chất, năng lực cần có của mỗi cán bộ thực hiện nhiệm vụ này… Sự cần thiết bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, lòng yêu nghề, sự nhạy bén trong vận dụng biện pháp nghiệp vụ của lực lượng Công an với yêu cầu phát triển của điện tử, viễn thông phù hợp với xu thế phát triển… nhằm củng cố thế trận an ninh nhân dân trên không gian mạng.

Buổi trao đổi kinh nghiệm không chỉ cung cấp kiến thức thực tế đối với học viên, mà cho thấy những vấn đề cần bổ sung trong quá trình giảng dạy, học tập của giảng viên và sinh viên nhà trường; phối hợp trong công tác đào tạo, tập huấn cán bộ … đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tác giả: Bình Minh – Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây