Công bố Quyết định về tổ chức bộ máy và công tác cán bộ của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn

Thứ sáu - 14/06/2024 10:45
Chiều ngày 14/6/2024, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bắc Kạn long trọng tổ chức Lễ công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy và công tác cán bộ của Phòng Cảnh sát cơ động. Đồng chí Thượng tá Ma Xuân Thịnh, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Cảnh sát cơ động chủ trì buổi lễ; tham dự có các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy các Đội và toàn thể CBCS phòng Cảnh sát cơ động.
Các đồng chí được bố trí Chỉ huy cấp đội
Các đồng chí được bố trí Chỉ huy cấp đội
Tại buổi lễ, Phòng Cảnh sát cơ động đã công bố các quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy của 05 Đội thuộc Phòng Cảnh sát cơ động; Quyết định điều động, bố trí chỉ huy cấp Đội trực thuộc phòng. 11 đồng chí được bổ nhiệm, bố trí công tác đều là những đồng chí có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo cơ bản và có đầy đủ các tiêu chí bổ nhiệm. Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo phòng đã trao quyết định cho các đồng chí chỉ huy cấp Đội. 
 
S Thịnh pb
Đồng chí Thượng tá Ma Xuân Thịnh- Trưởng phòng Cảnh sát cơ động phát biểu giao nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Ma Xuân Thịnh chúc mừng các đồng chí vừa được nhận quyết định bổ nhiệm, bố trí, đề nghị chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ các Đội công tác thuộc phòng Cảnh sát cơ động tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy hơn nữa năng lực công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thể hiện tính gương mẫu, đi đầu của người lãnh đạo, chỉ huy; chủ động trong công tác tham mưu thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
 
Chỉ huy đội tham mưu huấn luyện
Các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ chỉ huy Đội Tham mưu, huấn luyện
 
Phó đội trưởng
Các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Phó đội trưởng

Tác giả: Đình An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây